แบรนด์แฟชั่น

รวบตึง 5 แบรนด์แฟชั่น ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สายแฟไม่ควรพลาด

account_circle
แบรนด์แฟชั่น
แบรนด์แฟชั่น

Praew Survey พาไปอัพเดท แบรนด์แฟชั่น จาก SIWILAI มัลติแบรนด์สโตร์ ที่สายแฟไม่ควรพลาด รวบตึงถึง 5 แบรนด์ที่มีเอกลักษ์โดเด่นมาไว้ให้ดูก่อนไปเลือกช้อปกัน

รวบตึง 5 แบรนด์แฟชั่น ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สายแฟไม่ควรพลาด

GANNI

เริ่มกันที่แบรนด์ GANNI ซึ่งตั้งที่อยู่ในเมืองโคเปนเฮเกนและบริหารงานโดยทีมสามีและภรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Ditte Reffstrup และผู้ก่อตั้ง Nicolaj Reffstrup GANNI ได้พัฒนาด้วยสไตล์ Scandi 2.0 ที่เต็มไปด้วยบุคลิกและความแตกต่าง GANNI มุ่งมั่นที่จะทำให้ชุมชนของเราที่สวมใส่เสื้อผ้าของเรารู้สึกมั่นใจและมีความสามารถมากขึ้น GANNI มีสำนักงานในโคเปนเฮเกน สตอกโฮล์ม ลอนดอน ปารีส เซี่ยงไฮ้ และนิวยอร์ก และมีสำนักงานอยู่ในบริษัทชั้นนำของโลกกว่า 600 แห่ง

สำหรับ Fall/Winter 2022 ความรักของ Ditte Reffstrup สำหรับดนตรีช่วงต้นทศวรรษ 90 ถือเป็นจุดศูนย์กลางในการยกย่องวีรสตรีวัยรุ่นของเธอ Bjork และ PJ Harvey ที่ด้านหน้า คอลเล็คชั่นได้รับการออกแบบในสตูดิโอด้วยการมองโลกในแง่ดีและเต็มไปด้วยพลังจากการได้เห็นโลกเปิดขึ้นอีกครั้ง

HEREU

HEREU – หมายถึง ‘ทายาท’ ในภาษาคาตาลัน แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยมีรากฐานมาจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียนของสเปน โดย José Bartolomé และ Albert Escribano โดยแบรนด์ตีความประเพณีและงานฝีมือของช่างฝีมือผ่านภาษาร่วมสมัยที่สนุกสนานของผู้ก่อตั้ง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากจินตภาพ ทัศนศิลป์ ประเพณีพื้นบ้าน และวัฒนธรรมสมัยนิยมของภูมิภาค . HEREU สร้างสรรค์ผลงานที่ไร้กาลเวลา รังสรรค์ขึ้นในท้องถิ่นด้วยวิธีที่ใส่ใจมากที่สุดโดยช่างฝีมือพันธมิตรของเรา

A.L.C. เป็นเสื้อเรดี้ทูแวร์สำหรับสุภาพสตรีจากลอสแองเจลิส ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดย Andrea Lieberman, A.L.C. โดยแบรนด์มุ่งเน้นไปที่ “ความหรูหราแบบสบายๆ” ด้วยคอลเล็คชั่นที่ประกอบด้วยการตัดเย็บและโครงสร้างที่สง่างาม พวกเขานำเสนอชิ้นคลาสสิกที่มีความทันสมัย เราเชื่อว่าสไตล์ที่ยอดเยี่ยมนั้นไม่ซับซ้อน แต่ละคอลเล็คชั่นสร้างขึ้นบนพื้นฐานของการรังสรรค์สุดพิเศษ โครงสร้างระดับโลก และรายละเอียดการออกแบบที่แม่นยำและละเอียดอ่อน

คอลเล็คชั่น Fall ปลุกความสบายอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความแม่นยำอันหรูหราและรายละเอียดที่ประณีตซึ่งช่วยยกระดับสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน

AWAKE NY

Angelo Baque ดีไซเนอร์ชาวนิวยอร์ก่อตั้ง Awake NY ในปี 2012 หลังจากที่เขาดำรงตำผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ที่ Supreme นับเป็นความหลากหลายทางวัฒนธรรมของเมือง 

Awake NY แบ่งปันการเล่าเรื่องที่มีพลังของความเป็นปัจเจกซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นปัจจุบันด้วยชุมชนที่เปิดกว้าง Awake NY ได้ไร้ขอบเขต สะท้อนผ่านรูปแบบสไตล์ผสมผสานการอ้างอิงแบบคลาสสิกในยุค 90 เข้ากับลวดลายที่ครอบคลุมทุกยุคทุกสมัยและกราฟิกร่วมสมัยที่มีชีวิตชีวา

Nanushka

Nanushka เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ และเครื่องประดับจากบูดาเปสต์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดย Sandra Sandor โดยมุ่งเน้นที่งานฝีมือ รายละเอียด และเนื้อผ้า Nanushka สร้างตู้เสื้อผ้าที่หรูหราและทันสมัยอย่างสร้างสรรค์ผ่านการอุทิศตนของ Sandor ในการรังสรรค์อย่างมีความรับผิดชอบ

คอลเล็คชั่นสำรวจแสดงออกถึงความซาบซึ้งและเคารพอย่างสุดซึ้งต่อธรรมชาติ ชุมชน และโลกรอบตัวเรา วัสดุของเราได้รับการคัดเลือกเนื่องจากมีการรับรองที่มีผลกระทบต่ำ ในขณะที่งานฝีมือและเทคนิคที่ทำด้วยมือผสมผสานเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมดั้งเดิมและร่วมสมัย เฉลิมฉลองความงามในความไม่สมบูรณ์ Nanushka นำการออกแบบที่บริสุทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ที่ใส่ใจมารวมกันในมุมมองแบบโบฮีเมียนสมัยใหม่ที่ได้รับแจ้งจากการเดินทาง นวัตกรรม และมรดกตกทอด

Toga Pulla

Toga Pulla แบรนด์เสื้อผ้าสตรีของญี่ปุ่นที่ก่อตั้งโดย Yasuko Furuta แบรนด์ Toga เปิดตัวในปี 1997 การออกแบบของพวกเขามุ่งเน้นไปที่การปรับแนวคิดของญี่ปุ่นใหม่ด้วยรูปลักษณ์แบบตะวันตกในเมืองแบบตะวันตกที่แตกต่างกันโครงสร้างและเปรี้ยวจี๊ด แอคเซสซอรี่ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของแบรนด์ด้วยการใช้หนังคุณภาพสูงและงานโลหะอันโดดเด่นที่สร้างความโดดเด่นให้กับความงามของแบรนด์


Praew Recommend

keyboard_arrow_up