หญิงชาวอังกฤษหวิดบ้านไหม้ หลังจุดเทียนกลิ่น “จิ๊มิ” ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์

account_circle

เกิดเปลวไฟขนาดใหญ่! หญิงชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์ หลังจุดเทียนกลิ่น “จิ๊มิ” (This is smell like virgina) จากแบรนด์ Goop ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ แล้วระเบิด หวิดบ้านไหม้ ร้อนดั่งนรก

เว็บไซต์ The Mirror รายงานว่า Jody Thompson หญิงชาวอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนได้เปิดใจหลังจากที่เธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ระทึกขวัญ หวิดบ้านไฟไหม้ ขณะจุดเทียนหอมกลิ่น “จิ๊มิ” (This is smell like virgina) จากแบรนด์ Goop ของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ โดยมีใจความว่า

ฉันหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก หลังจากจุดเทียนหอมดังกล่าว มันก็เกิดระเบิดขึ้น จนเกิดเปลวไฟขนาดใหญ่ ที่บินว่อนไปมา ฉันแทบไม่อยากเชื้อสายตา เหมือนนรกอยู่ในห้อง ทุกอย่างมันร้อนมาก ร้อนเกินไปที่จะสัมผัสได้ แต่ท้ายที่สุดเราก็ควบคุมมันได้ และนำมันโยนออกไปที่นอกประตูบ้าน

“มันน่ากลัวมากจริงๆ สิ่งนั้นมันเกือบเผาบ้าน แต่มองย้อนกลับไปก็ตลกดีที่เทียนกลิ่นจิ๊มิของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ระเบิดในห้องนั่งเล่นของฉัน”

อย่างไรก็ตาม ด้านนักแสดงสาวฮอลลีวู้ดก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับเทียนหอมกลิ่นนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกใน เดือนมกราคมปี 2020 โดย กวินเน็ธ พัลโทรว์ได้ออกมาโปรโมทว่าเธอนั้นได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ Goop ซึ่งผลิตโดย Heretic

โดยเป็นเทียนหอมกลิ่นจิ๊มิ (This is smell like virgina) ที่ผสมผสานกันระหว่างส่วนผสมของ เมล็ดของต้นชะมดต้น กุหลาบดามัสก์ เจราเนียม ซีตรัสเบอร์กาม็อต และน้ำมันซีดาร์บริสุทธิ์ แน่นอนว่าทันทีที่วางขาย ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ของหมดสต๊อกรัวๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่งตามคำอธิบายของสินค้า ตัวกลิ่นจะมีความเซ็กซี่ มีความอบอุ่น และเย้ายวน รวมถึงยังมีการแจ้งเตือนการใช้งานว่า ควรเก็บให้พ้นเด็กและสัตว์เลี้ยง วางบนพื้นผิวที่ทนทานและทนต่อความร้อน อย่าเผานานเกินกว่าสองชั่วโมงต่อครั้ง ควรให้แก้วเย็นลงอย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะจัดเก็บ และควรตัดไส้เทียนให้เหลือ 1/8” ก่อนใช้งานทุกครั้ง นอกจากนี้ยังมีเทียนหอมกลิ่น ออกัสซึม, prenup (สัญญาก่อนแต่ง) รวมถึงเซ็กส์ทอย วางจำหน่ายในเว็บไซต์ goop.com อีกด้วย


ที่มา : www.mirror.co.uk, goop.com, @gwynethpaltrow

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up