ราวกับต้องมนต์! ตี่รี่เลอปา ในชุดจีนโบราณ สวย สง่าราวกับนางพญา

account_circle

ตี่รี่เลอปา หรือ ดิลราบา ดิลมูรัต นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวย สง่าราวกับนางพญาในชุดจีนโบราณ ครบทุกลุค ทุกสไตล์ สวย หวาน น่ารัก ดูเซ็กซี่ และเท่ในคนเดียวกัน

สวยมากจริงๆ ยิ่งมอง ยิ่งสวย จนไม่อาจละสายตาได้เลย สำหรับนางเอกจากแดนมังกรคนนี้ เรียกได้ว่าเธอเป็นนางเอกจีนระดับต้นๆที่ดังมากของประเทศ มีผลงานในวงการบันเทิงนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ งานเดินแบบ ถ่ายแบบ รวมถึงงานพิธีกร

นอกจากนี้ ตี่รี่เลอปายังสร้างชื่อไปไกลถึงต่างประเทศ เธอมีผลงานหลากหลายในระดับอินเตอร์ โดยล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Mikimoto แบรนด์เครื่องประดับไฮเอนด์ของญี่ปุ่น รวมถึงเธอยังได้เกียรติให้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำมาแล้วหลายเล่มอีกด้วย

ตี่รี่เลอปา

สำหรับสไตล์การแต่งของเลอปาต้องบอกเลยว่า ใส่ชุดไหน สไตล์อะไรก็เข้ากับเธอไปหมดทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลุคของสาวจีนโบราณ ที่เธอมักได้ใส่ชุดสไตล์นี้บ่อยครั้งในละคร และภาพยนตร์แนวพีเรียด ซึ่งเห็นแล้วต้องบอกเลย สวยราวกับนางฟ้ามาจุติจริงๆ

แพรวดอทคอม ได้คัดลุคตีรี่เลอปาในชุดจีนโบราณจาก ซีรีส์ 3 ชาติ 3 ภพ ป่าท้อสิบลี้ และภาคต่ออย่าง สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย รวมถึง The King’s Woman ปิดท้ายด้วยเรื่อง The Flame’s Daughter ในแบบสวยเซ็กซี่แบบนางพญา, สวยหวานน่ารัก ละมุนตาเหมือนนางฟ้า และสวยเท่ ดาเมจแรงสุดๆ สวยทั้งคนทั้งชุดกินกันไม่ลงเลย

เริ่มกันที่ลุคแรกกับลุคนางพญา เลอปาในชุดจีนโบราณโทนสีแดง แบบราชินีแดนมังกร และชุดสีทองดูหรูหราในงาน China Golden Eagle TV Art Festival ซึ่งเธอได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ในงานนี้อีกด้วย

ตี่รี่เลอปา

สวยขนาดนี้ จะทำผมทรงไหนก็ขึ้น
สวยมากกก มองเผลอ ยิ้มมุมปากแบบเบาๆ

 

ต่อด้วยลุคที่ 2 แนวสวย หวาน น่ารัก ยิ้มทีโลกสดใส สำหรับลุคนี้คอสตูมจะออกแนวสีชมพูและสีโทนพาสเทล ดูแล้วละมุนตาสุดๆ

ปิดท้ายกันที่ลุคสวย เท่ ดูทะมัดทะแมง แถมยังสตรอง ออกแนวพร้อมรบ ศัตรูที่ได้เจออาจจะต้องพ่ายแม่นางคนนี้ เพราะแค่มองหน้าสวยๆ ของเธอก็อาจจะตายได้เลย

พรุ่งนี้ใครยังไม่รู้จะใส่อะไร จัดเต็มแบบนี้ไปเลยค่ะ ชอบลุคไหน จัดลุคนั้น รับรองใส่แล้วเฮงตลอดปีหรือจะเก็บไว้เป็นธีมงานวันเกิด งานปาร์ตี้ ก็เริ่ดสุด


ภาพ : http://www.chinadaily.com.cn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up