"ฮันโซฮี" สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury

นาบีฮ็อตเกินต้าน! “ฮันโซฮี” สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury

Alternative Textaccount_circle
"ฮันโซฮี" สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury
"ฮันโซฮี" สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury

เรียกว่านาทีนี้ ฮันโซฮี (Han So Hee) เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีใต้ที่ฮ็อตเกินต้านมากๆ คนหนึ่งเลย ล่าสุดกับบทบาทนางเอกนามว่า นาบี นักศึกษาสาววัยใสผู้ไม่เชื่อความรัก เพราะเคยโดยแฟนเก่าหักหลัง ในซีรีส์เรื่อง “รักนี้ห้ามไม่ได้ หรือ Nevertheless” ก็ทำเอาสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองอยากสิงร่างเป็นนาบีกันยกใหญ่ เพราะประโยคเด็ดของพระเอกสุดหล่อที่พูดว่า “ไปดูผีเสื้อที่บ้านเราไหม?”

และแม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ชื่อเสียงก็ปังไม่เท่าซีรีส์ก่อนเรื่องล่าสุดนี้ โดยเธอโด่งดังจากบทบาทเมียน้อย ยอดาคยอง ในซีรีส์สุดฮ็อต A World of the Married ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และความนิยมของเธอก็ฮ็อตขึ้นเรื่อยๆ แรงดีไม่มีตก หลังจบบทบาทเมียน้อยหน้าสวย ฮันโซฮีก็ได้รับโอกาสเป็น นางแบบเกาหลีใต้คนแรก ให้กับสกินแคร์แบรนด์ Weleda จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ก่อตั้งมากว่า 100 ปีอีกด้วย เริ่ดไหมล่ะ

ล่าสุดปีนี้ 2021 ฮันโซฮีก็สามารถขึ้นแท่นเป็น Muse ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์ระดับเวิลด์คลาสสัญชาติอังกฤษอย่าง แบรนด์ Charlotte Tilbury (ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี) โดยถือเป็น Muse คนแรกของเกาหลีใต้อีกด้วย สุดปังจริงๆ

ฮันโซฮี 1

ถือเป็นการบุกตลาดความงามเอเชียของแบรนด์อย่างต่อเนื่องจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็ลุยเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ในไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมกัน 2 สาขา สำหรับแบรนด์ Charlotte Tilbury ที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณชาร์ลอต ทิวเบอร์รี ที่เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ต่างเรียกกันติดปากว่า ป้าชาร์ล็อต เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังชาวอังกฤษและเป็นเมคอัพอาร์ติสต์อันดับ 1 ของโลก ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงความงาม เซเลบริตี้ – ดาราชื่อดังระดับโลก บิวตี้เอดิเตอร์ และบล็อกเกอร์ทั่วโลก ต่างชื่นชมและให้การยอมรับจากประสบการณ์ในฐานะช่างแต่งหน้าผู้คร่ำหวอดในวงการมามากกว่า 28 ปี และการที่ ฮันโซฮี ได้ขึ้นเป็น Muse คนแรกในเกาหลีใต้ก็นับว่าปังไม่น้อยเลยทีเดียว

 

นาบีฮ็อตเกินต้าน! “ฮันโซฮี” สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury

นอกจากนี้ ใครที่อยากรู้เคล็ดลับผิวใสของฮันโซฮี ทำตามได้ไม่ยาก แถมดูเด็กด้วย คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ ปังกว่าเดิมในบทนางเอก! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

ฮันโซฮี 2 ฮันโซฮี 3 ฮันโซฮี 4 ฮันโซฮี 5 ฮันโซฮี 6


ข้อมูล : retailinasia.com , hypebae.com
ภาพ : lottedutyfree  , hansohee.fanpage

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฮ็อตใช่เล่น! ฮันโซฮี ผิวสวยลุคดี เป็นนางแบบเกาหลีคนแรกให้สกินแคร์จากสวิสฯ

ปังกว่าเดิมในบทนางเอก! เปิดเคล็ดลับผิวสวยออร่าจับของ ฮันโซฮี ทำตามได้ง่ายมาก

เปิดลิสต์ 10 แบรนด์บิวตี้ ของเหล่าคนดังฮอลลีวู้ดที่มีมูลค่าในตลาดความงามสูงลิ่ว

บิวตี้กูรูถก สวมแมสก์ทา ลิปสติก อย่างไรให้เลอะน้อยที่สุด หรือเลอะแล้วดูสวยรอด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up