เอมมี่-ภัทราภรณ์

จักวาลฉะเชิงเทรา เอมมี่-ภัทราภรณ์ มุ่งมั่นคือกุญแจสำคัญในการเติบโต

Alternative Textaccount_circle
เอมมี่-ภัทราภรณ์
เอมมี่-ภัทราภรณ์

เอมมี่-ภัทราภรณ์ เหม่นแหลม MUT Chachoengsao 2024  เติบโตมาจากครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นทหาร โดยคุณพ่อได้สร้างแรงบันดาลใจให้เธอ เกี่ยวกับความอดทน มีความรับผิดชอบ ต่อสู้กับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างดี มทำให้เธอพร้อมที่จะเผชิญกับทุก ความท้าทายในชีวิตและสร้างโอกาสใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

เอมมี่-ภัทราภรณ์

บทเรียนที่ดีที่สุดของชีวิต

“คือการมีคุณพ่อทหารเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความกดดันและความท้าทาย แต่ก็เป็นโอกาสที่ทำให้ได้เรียนรู้การช่วยเหลือผู้อื่น และความมุ่งมั่นในชีวิต เอมมี่ได้รับการสอนในความอดทนและการมองหาวิธีแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ทำให้ก้าวข้ามข้อจำกัดและท้าทายตัวเอง เอมมี่ได้รับการเสริมสร้างทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมถึงเรียนรู้ค่าของการทำงานเป็นทีมและความสามัคคี บทเรียนจากพ่อทำให้เข้าใจว่าความอดทนและมุ่งมั่นเป็นกุญแจสำคัญในการเติบโตและประสบความสำเร็จในชีวิต จนได้รับความกรุณาและความเมตตาจากคุณพ่อ ทำให้เอมมี่เติบโตเป็นคนที่ใส่ใจและช่วยเหลือผู้อื่น การเป็นตัวอย่างที่ดีและมีน้ำใจโอบอ้อมอารีของพ่อได้เป็นแรงบันดาลใจให้เอมมี่”

เอมมี่-ภัทราภรณ์

ความสุขของคุณคืออะไร

“เอมมี่เชื่อว่าทุกคนมีมุมมองและประสบการณ์ที่แตกต่างกันเกี่ยวกับความสุข เพราะความสุขของแต่ละคนมักเกิดขึ้นจากปัจจัยและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันเส้นทางสู่ความสุขของเอมมี่เองมีความหมายในการเห็นคนที่รักมีความสุข การบรรลุเป้าหมายและการเติบโต การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง การใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย และการทำในสิ่งที่รัก”

เหตุการณ์ที่คุณไม่มีวันลืม

“ความทรงจำพิเศษที่ไม่เคยลืมคือช่วงเวลาที่ได้สอบเข้าโรงเรียนมัธยม เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ ด้วยความสนับสนุนและพลังจากคุณพ่อที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ความทุ่มเทของคุณพ่อให้มีที่เรียนและโอกาสในการเติบโตอย่างเต็มที่ และเอมมี่จะไม่ลืมความทุ่มเทและความรักที่คุณพ่อให้มา เพื่อช่วยสร้างเธอให้เป็นคนดีและมั่นคงในการแก้ไขปัญหาในชีวิตให้สำเร็จไปอีกด้วย”

“Beyond Universe” สำหรับคุณคืออะไร

“สำหรับเอมมี่ “Beyond Universe” หมายถึงการไม่ยอมจำนนต่อข้อจำกัดใดๆ ไม่ว่าจะมาจากสังคม สถานการณ์ หรือแม้แต่จากตัวเราเอง การตั้งเป้าหมายที่สูงนั้นมีความท้าทายมาก ช่วยให้เราก้าวข้ามความกลัวและความไม่มั่นใจ สร้างความเชื่อมั่นในตนเอง และเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ที่ไม่เคยคาดคิด เอมมี่เชื่อว่าการมองไปให้ไกลกว่าที่เคยคิดว่าสามารถทำได้ จะช่วยให้เราค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของเรา การยอมรับและเผชิญกับความไม่แน่นอน เป็นการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุดในการค้นหาความรู้และความหมายในชีวิต และเป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นและฝันไกลเกินกว่าที่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับตัวเองและสังคมรอบข้างได้”

การก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง มีความสำคัญอย่างไรกับคุณ

“การก้าวข้ามขีดจำกัดของเอมมี่คือการไม่ยอมให้ข้อจำกัดหรือสถานการณ์ที่มีข้อจำกัดนั้นเป็นสิ่งที่ขวางกั้นหรือยับยั้งความเจริญก้าวหน้าของเขา เขามองหาโอกาสใหม่ๆ และใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาตนเองและต่อยอดไปในชีวิต เขามุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และเติบโตในทุกๆ สถานการณ์แม้ว่ามันจะท้าทายหรือยากลำบากเพื่อที่จะสร้างความ มั่นคงและความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตของตนเองและส่งเสริมให้ผู้อื่นเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน”

แรงบันดาลใจในการก้าวข้ามขอบเขตของคุณคืออะไร

“แรงบันดาลใจในการก้าวข้ามขอบเขตของเอมมี่มาจากความกระตือรือร้นที่จะเติบโตและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ความตั้งใจที่จะไม่ยอมให้สถานการณ์ปัจจุบันหรือความสามารถปัจจุบันของตัวเองเป็นข้อจำกัดในการพัฒนาตนเอง และความกระตือรือร้นที่จะต่อยอดในชีวิตอย่างที่เต็มที่ และมีแรงบันดาลใจเพิ่มเติมมาจากประสบการณ์ในอดีตที่เป็นที่มีประโยชน์ หรือจากการมองเห็นตัวอย่างของผู้อื่นที่ก้าวข้ามขอบเขตและประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ”

คุณจะนำประสบการณ์จากการก้าวข้ามขอบเขตของจักรวาลในการประกวด Miss Universe Thailand 2024 ไปใช้ในอนาคตอย่างไร

“ประสบการณ์ที่ได้รับจากการก้าวข้ามขอบเขตในการประกวด Miss Universe Thailand 2024 มีความหมายมาก เอมมี่จะนำเรียนที่ได้เรียนรู้ เช่น การเพิ่มพูนทักษะการสื่อสาร การทำงานเป็นทีม และการเผชิญหน้ากับความท้าทาย ไปใช้ในการพัฒนาตนเองในอนาคต และเชื่อว่าประสบการณ์นี้จะช่วยสร้างความมั่นใจและพร้อมเผชิญกับปัญหาในอนาคต นอกจากนี้เอมมี่ตั้งใจที่จะใช้ประสบการณ์เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มีความฝันและต้องการก้าวข้ามขอบเขตของตัวเอง เอมมี่หวังว่าประสบการณ์ของเรานั้นจะเป็นตัวอย่างที่ดีและช่วยให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ มีความมั่นใจในการพัฒนาตนเองและก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต”

ภาพและข้อมูลจาก MUT Chachoengsao

Praew Recommend

keyboard_arrow_up