แฟนดารา

5 หนุ่มหล่อ แฟนดารา มีรักเต็มหัวใจ แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
แฟนดารา
แฟนดารา

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” ( Valentine’s Day ) โอกาสพิเศษแบบนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวบรวมเรื่องคู่รักคนดังมาให้ได้อ่านกัน โดยในสกู๊ปนี้จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ เหล่าหนุ่มหล่อผู้กุมหัวใจสาวในวงการบันเทิง  แม้แต่ละคู่จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันอย่างหนึ่งก็คือ พวกเขามีความรักเต็มหัวใจมอบให้กับคนที่รัก โดยมีเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักที่มั่นคง แฟนดารา

5 หนุ่มหล่อ แฟนดารา มีรักเต็มหัวใจ แถมโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ภูผา เตชะณรงค์

เริ่มต้นกันที่คู่แรก มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับ ภูผา เตชะณรงค์ คู่รักที่กำลังก้าวสู่ปีที่ 9 ไปด้วยกัน แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยเอ่ยปากขอเลิกกับฝ่ายหญิงหลังซึ่งในรสพระธรรม แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็กลับคืนดังเดิม โดยมิ้นต์เคยให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจในตัวคนรักของเธอว่า ภูผาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เจ้าชู้ ทั้งยังเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ นั่นจึงทำให้ความรักของเธอยืนยาวมาจนถึงวันนี้

นอกจากนิสัยดีรักแฟนมาแล้ว ภูผา เตชะณรงค์ ยังมีภูมิหลังที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย เขาเป็นลูกชายคนสุดท้องของ “คุณไพวงษ์” และ “คุณภัสสรา เตชะณรงค์” เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ ที่มีมูลค่าทรัพย์สินรวมกันกว่า 3,245 ล้านบาท (ข้อมูลจาก : ลงทุนแมน)

แต่ไม่ใช่ว่าหนุ่มคนนี้จะอาศัยสืบทอดธุรกิจครอบครัวอย่างเดียวเท่านั้น เขายังแตกไลน์ปั้นธุรกิจสวนสัตว์บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ “โบนันซ่า เอ็กโซติกซู” จากความชื่นชอบส่วนตัวอีกด้วย

ภูผา เตชะณรงค์มิ้นต์ ภูผา มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม

อีกหนึ่งคู่ที่พี่ๆ น้องๆ ในวงการลุ้นให้มีข่าวดีคือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กับหนุ่มนอกวงการ โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม แม้จะมีอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่กลับไม่เป็นอุปสรรคเลย ด้วยสไตล์ผู้ใหญ่ที่ทั้งหนักแน่นชัดเจน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่สั่นคลอนง่ายๆ โดยมินเองเคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจในตัวแฟนหนุ่มว่า พี่โอ๊ตเป็นที่พึ่งพิงของเธอได้เสมอ และยังเป็นคนที่ขยันทำงานมากๆ ซึ่งเหมือนกับคุณพ่อของเธอ โดยปีนี้ความรักของ “มิน&โอ๊ต” กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 5

โดย โอ๊ต-พิทักษ์ ถือเป็นคนเก่งในแวดวงการเงิน ปัจจุบันเขามีเปิดบริษัท Wealthyhealthyme ให้คำปรึกษาทางการเงินและนักวางแผนการเงินอิสระ ซึ่งอาชีพนี้ได้รับค่าตอบที่สูงมาก โดยเว็บไซต์ payscale ได้เคยประเมินค่าตอบแทนสำหรับผู้มีอาชีพนักวางแผนทางการเงินว่าอยู่ที่ประมาณ 66,478 ดอลลาร์สหรัฐ (1.9ล้านบาท) เลยทีเดียว

โอ๊ต แฟนมิน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต

อีกหนึ่งคู่ที่จับมือกันได้อย่างเหนียวแน่นมากๆ จนผ่าเหล่าแอนตี้มาได้ก็คือ ออมสุชาร์ มานะยิ่ง กับ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต อีกหนึ่งคู่รักที่ในปี 2021 นี้ กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 4 ไปด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ออมได้ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนหนุ่มว่า เป็นคนที่เธออยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุข และด้วยจิตใจประกอบกับทัศนคติที่ดีของเขา จึงทำให้เธอเดินไปในทางที่ดีด้วย และถึงหลายคนจะเห็นว่าพวกเขาเป็นคู่ที่หวานกันมากๆ แต่ออมยืนยันว่ามันไม่ได้เกิดจาการปรุงแต่ง แต่เป็นความรู้สึกที่เป็นไปอย่างธรรมชาติ ตามประสาคู่ทั่วไป

สำหรับ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ทายาทรุ่นที่สองของ “คุณบัญชา องค์โฆษิต” มหาเศรษฐีของไทยระดับหมื่นล้าน ที่เคยถูกจัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes ถือครองทรัพย์สิน 1.76 หมื่นล้านบาท โดยแอมป์ เป็นลูกคนกลางจบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (เกียรตินิยม) จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย และปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้า (เกียรตินิยม) จากมหาวิทยาลัยเดียวกัน จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ Johnson Graduate School of Management, Cornell University ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เคซีอี อีเล็กทรอนิคส์ จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้เขายังได้แตกไปทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารตามประสาคนรักการกิน “MOS BURGER” โดยดำรงตำแหน่ง ประธานบริษัทมอส ฟูดส์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด

แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง

บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล

อีกหนึ่งหนุ่มแฟนดาราที่มีรักเต็มหัวใจจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หวานใจของ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่แม้ว่าตอนนี้หลายคนจะเห็นว่าทั้งคู่หวานมาก แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปสมัยที่ทั้งคู่เจอกันใหม่ๆ ก็จะทราบว่ากว่าที่ทั้งคู่จะเดินทางมาถึงวันนั้น มันไม่ได้ง่ายเลย เนื่องจากหนุ่มบิ๊กถูกสาวเชียร์ปฏิเสธตั้งแต่แรก แต่ว่าหัวใจของหนุ่มคนนี้ยอมแพ้ง่ายๆ  บิ๊กจึงพิสูจน์ตัวเองเพื่อพิชิตหัวใจสาวคนนี้ ซึ่งการขยับจากสถานะเพื่อนมาเป็นแฟนใช้เวลานานถึง 2 ปี

มากกว่าความใส่ใจแฟนสาวที่หลายๆ คนเห็นผ่านอินสตาแกรมแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นคนเก่งรุ่นใหม่ไฟแรง โดย บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของธุรกิจสื่อสารยักษ์ใหญ่  ลูกชาย “คุณสมชาย เบญจรงคกุล”ปัจจุบันรั้งตำแหน่ง Senior Division Manager Sales & Partner Relations แห่งบริษัท United Information Highway Co.,Ltd.

บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล แฟนดารา

นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย

ปิดท้ายที่โลกสีชมพูของนางร้ายเจ้าบทบาท ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก กับหนุ่มหล่อ นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย ซึ่งไอซ์ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าที่ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้เพราะว่าเขาเป็นคนที่เธออยู่ด้วยแล้วไม่รู้สึกเหนื่อย คบกันมีแต่ความสบายใจ แม้จะไม่ใช่ผู้ชายที่หวานแววมาก แต่การเอาใจใส่และดูแลเธออย่างสม่ำเสมอ ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขมากๆ

สำหรับ นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย เป็นลูกชายคนที่ 3 ของ “คุณกิตติพงษ์ เตรัตนชัย” ประธานบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าคอนโทรลคุณภาพสูงรายใหญ่ในไทย ละโรงแรมห้าวดาวยู พัทยา จบการศึกษาปริญญาโทสาขา บริหารธุรกิจ ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากเรียนจบก็ได้รับมาดูแลกิจการของครอบครัวในส่วนของ Business Development โดยรับผิดชอบทั้งการวิเคราะห์ พัฒนาสินค้า ตลอดจนมองหาสินค้าใหม่ ๆ นำเข้ามาจัดจำหน่าย ถือเป็นอีกหนึ่งคนหนุ่มรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย แฟนดารา


ภาพจาก : Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up