ชีวิตนอกแคทวอล์ค! “ลูกเกด – เมทินี” อีกมุมชีวิตที่ไม่ได้โหดเหมือนใน The Face Thailand

แค่ถ่ายทอดสดไลฟ์รอบออดิชั่นผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับรายการ The Face Thailand Season 3 ก็ได้รับกระแสตอบรับจากคนดูพุ่งทะลุอากาศร้อนๆของเมืองไทย ไม่แพ้เหล่าผู้เข้าประกวดหุ่นดี ขายาว ที่เดินหน้าเข้ามาออดิชั่นด้วยใจที่มุ่งมั่นกันเต็มที่

เห็นโฉมหน้าผู้เข้าประกวดแบบไม่จำกัดเพศแต่ละคนแล้ว ทั้งรูปร่าง หน้าตา สูสีดีเว่อร์จนแพรวไม่กล้าพูดเลยว่าใครสวยกินขาดใคร! เพราะมองไปที่คนไหนก็ล้วนสวย ดูดีกันไปหมด สำหรับใครที่ติดตามรายการ The Face Thailand มาตั้งแต่ซีซั่นแรก ก็คงรู้แนวเกมการดำเนินรายการกันมาบ้างแล้ว ซึ่งบางฉากบางตอนแน่นอนว่าย่อมเกิดความมัน การปะทะอารมณ์ความรู้สึกของทั้งตัวผู้เข้าแข่งขัน โดยเฉพาะ “เมนเทอร์” ที่เปรียบเสมือนผู้คุมเกมว่าผู้ชนะเดอะเฟซจะออกหัวหรือก้อยที่ใคร เรียกว่าทำเอาคนดูอินจนเกิดเหตุไปคอมเมนต์ต่อว่าเมนเทอร์ ผู้เข้าแข่งขัน ถึงพื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวเลยก็มี

The Face Thailand

The Face Thailandสำหรับซีซั่น 3 นี้เป็นที่รู้กันว่า 1 ใน 3 ของเมนเทอร์คือ “ลูกเกด – เมทินี” นางแบบ นักแสดง พิธีกรมากฝีมือ ดีกรีเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี พ.ศ. 2535 และ Miss Continental Queens Asia & Oceania และที่สำคัญ เป็นเมนเทอร์อยู่คู่รายการเดอะเฟซตั้งแต่ซีซั่นแรก และด้วยฝีมือ อินเนอร์ เอ๊าเตอร์อันดุเดือดของลูกเกด ก็ทำให้แฟนๆเว้าวอนขอให้ลูกเกดเป็นเมนเทอร์ต่อ ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง

The Face Thailandเห็นในรายการเมนเทอร์ลูกเกดดูลุคนางพญา โหด มีรัศมีอยู่ใกล้แล้วต้องเกรงขาม แต่นอกรายการ นอกเวทีเดินแบบ ลูกเกดกลับมีมุมการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างสบาย ชิลๆ อยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆแบบแฮ็ปปี้ แพรวเห็นแล้วบอกเลอว่า เมนเทอร์พี่ลูกเกดเป็นคนที่น่าเข้าใกล้มากๆ เห็นแล้วรู้สึกดีอ๊าาา!

The Face Thailand

The Face Thailand

The Face Thailand

The Face Thailand

The Face Thailand

The Face Thailand

มีลูกเกดเป็นเมนเทอร์แล้ว ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อแหละว่าอีกสองเมนเทอร์จะเป็นใคร…

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @metinee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up