เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวหรือเปล่า? ‘ภูผา เตชะณรงค์’ เร่งฟิตหุ่นจนเฟิร์ม!

‘ภูผา เตชะณรงค์’ หวานใจนางเอกสาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ฟิตหุ่นอย่างจริงจัง จนถูกแซวว่ากำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวหรือเปล่านะ?

   ‘ภูผา เตชะณรงค์’ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อเห็นไฮโซหนุ่ม ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ทายาทโบนันซ่า หวานใจของนางเอกสาว ‘มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง’ ลุกขึ้นมาฟิตหุ่นอย่างหนัก แถมจริงจังสุดๆ เข้า-ออก ยิมเป็นว่าเล่น เบ่งกล้ามโชว์ตลอด จนหลายคนสงสัยว่าที่เห็นหนุ่มภูผาเร่งฟิตหุ่นขนาดนี้ เพราะกำลังจะมีข่าวดี เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวหรือเปล่า เพราะทั้งภูผาและมิ้นต์ก็คบหากันมานานมากแล้ว

‘ภูผา เตชะณรงค์’โดยก่อนหน้านี้มิ้นต์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ฝ่ายชายฟิตออกกำลังกายว่า “เขาก็เป็นช่วงๆ อยากฟิตตอนไหนก็ลุกขึ้นมาฟิต หรือช่วงไหนอยากทำเฉยๆ ก็ปล่อยตัว แล้วแต่ช่วงค่ะ คือเขาอยากทำเป็นพักๆ อยากเล่นก็เล่น ไม่อยากเล่นก็พัก แล้วแต่เขาค่ะ”

‘ภูผา เตชะณรงค์’สำหรับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าภูผาฟิตหุ่นเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวหรือเปล่านั้น งานนี้ภูผาเผยว่า “ยังไม่เคยมองถึงเรื่องนี้เลย เพราะว่าน้องเขาก็ยังเรียนไม่จบด้วย เราเองก็ยังอยากทำงาน ขอให้พร้อมก่อน เรื่องเซอร์ไพร้ส์น่าจะยาก เพราะผมก็ไม่เก่งเรื่องแบบนี้เลย อีกอย่างเรายังไม่พร้อม ถามไปก็ไม่พร้อมอยู่ดี ถามว่าต้องรออีกนานไหมอันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ อยู่ที่ว่าเราพร้อมขนาดไหน พร้อมเมื่อไหร่จะบอกเอง ส่วนตัวก็ตั้งเป้าไว้ว่าขอสักเลข 3 ขึ้นไปดีกว่า”

‘ภูผา เตชะณรงค์’ส่วนช่วงนี้ที่เห็น มิ้นต์ ดูปรับลุคเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้นนั้น ไฮโซหนุ่มบอกว่า “อยู่ที่ตัวน้องเขาครับ ถ้าเขาชอบ เราก็ไม่ห้าม เรามองว่าเขาทำงานด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ต้องมีกันบ้าง จากเด็กโตเป็นผู้ใหญ่ มันก็มีปรับๆ กันบ้าง ไปติดกับภาพเด็กๆ มันก็จะไม่โตสักที ส่วนตัวเห็นอะไรสวยๆ งามๆ ก็ชอบแหละ เรื่องสกรีนชุดอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเขาเองเลย เพราะเขาทำงานตรงนี้มานาน เขาน่าจะรู้ลิมิตตัวเองอยู่แล้วว่าทำได้ขนาดไหน เรื่องหวง ไม่หวงเลยครับ เราเคารพการตัดสินใจของเขามากกว่า”

‘ภูผา เตชะณรงค์’

‘ภูผา เตชะณรงค์’


ภาพจาก IG @pupaa_tae

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แง้มหัวใจว่าที่สะใภ้โบนันซ่า “มิ้นต์-ชาลิดา” ยังไม่คิดแต่ง แฮ็ปปี้กับปัจจุบัน โฟกัสธุรกิจ

รักหวานหนักแน่น 5 ปี มิ้นต์-ภูผา ชวนกันทำแต่สิ่งดี พี่สนิทแซว สร้างอนาคตหรือเปล่า

5 คู่รัก ดาราสาวหน้าคมสเป็คหนุ่มหน้าตี๋ ไม่ต้องงัดมารยา แค่เบ้าหน้าก็ผ่านแล้ว!!

Happy in Game, Happy in Love ของ 3 หนุ่มฮ็อต ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน

‘ปีใหม่’ สาวคนใหม่ของ ภูผา เตชะณรงค์ … สวีทกว่านี้มีอีกไหม (มีคลิป)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up