"เฌอเอม" ควง "เคน" เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา ออกจากการประกวด MUT หรือไม่?

“เฌอเอม” ควง “เคน” เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา ออกจากการประกวด MUT หรือไม่?

Alternative Textaccount_circle
"เฌอเอม" ควง "เคน" เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา ออกจากการประกวด MUT หรือไม่?
"เฌอเอม" ควง "เคน" เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา ออกจากการประกวด MUT หรือไม่?

“เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” ควง “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” แถลงดราม่าร้อน จะสละสิทธิ์ลาออกจากการประกวด MUT หรือไม่?

จากดราม่าร้อนของวงการนางงามล่าสุดที่ “อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของผู้เข้าประกวดรายหนึ่งที่พี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงานกองประกวดฯ ซึ่งคาดเดากันว่าเป็นหมายเลข 82 “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” หนึ่งในสาวงามตัวเต็ง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง

โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2563 “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ พร้อมเรียกร้องให้สาวงามคนดังกล่าวแสดงสปิริตด้วยการลาออกจากการประกวดฯ

กระทั่งวันนี้ (29 กันยายน 2563) “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” พร้อม “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” และ “ทนายนิด้า” ได้ออกมาเคลียร์ใจถึงประเด็นดราม่า โดยเธอชี้แจงว่า พี่เคนไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเธอ แต่เป็นโบรกเกอร์ที่ทำหน้าที่หางานให้เท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้ข้อมูลต่างๆ ของกองประกวดฯล่วงหน้า และจะไม่สละสิทธิ์ออกจากการประกวดฯเอง ขอให้ทางกองประกวดฯเป็นผู้ตัดสินใจ


อีกทั้งเฌอเอมยังกล่าวอีกว่า “ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็อยากจะเดินในวันไฟนอลพร้อมกับเพื่อนอีก 29 คน เราเริ่มมาพร้อมกัน สิ่งสำคัญมันไม่ใช่มงกุฎที่อยู่บนหัว แต่มันคือการได้เดินไปถึงเป้าหมาย แล้วมันก็คือการแสดงความขอบคุณต่อทุกคนที่สนับสนุน และทำให้เอมมาอยู่ในจุดนี้ได้ เพราะเอมเดินไปพร้อมกับความรักของคนมากมาย วันนั้นเราพูดกับเขาเท่านี้ เพราะฉะนั้นสละสิทธิ์หรือไม่ มันง่ายมากแค่คำพูดเพียงไม่กี่คำเท่านั้นเอง แต่เอมไม่ต้องการที่จะสละสิทธิ์โดยที่ไม่ได้ชี้แจงอะไรเลย เพราะที่ผ่านมาเอมก็อยากบอกว่าเอมมีเรื่องที่อยากพูด และมันเกิดการฟังความข้างเดียวขึ้นค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นวันนี้ถ้าทุกคนได้ฟังหมดแล้ว ต้องขอบคุณกองที่ให้เอมได้ออกมาแถลงข่าว เอมขอให้กองเป็นผู้พิจารณาการสละสิทธิ์ของเอมก็แล้วกันค่ะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มรสุมลูกใหญ่ของ เฌอเอม-ชญาธนุส งานเข้า! ถูกแฉพี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงาน

กองประกวด MUT 2020 เรียกร้องให้ เฌอเอม ออกมาแสดงสปิริตด้วยการลาออก

ล้วงลึกวิธีคิดในแบบ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ สาวงามผู้ฉายแสงสู่จักรวาล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up