เฌอเอม-ชญาธนุส

มรสุมลูกใหญ่ของ เฌอเอม-ชญาธนุส งานเข้า! ถูกแฉพี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงาน

Alternative Textaccount_circle
เฌอเอม-ชญาธนุส
เฌอเอม-ชญาธนุส

มรสุมลูกใหญ่ของ ตัวเต็งผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เฌอเอม-ชญาธนุส งานเข้า! ถูกแฉพี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงาน

เฌอเอม-ชญาธนุส

ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทำให้ได้เห็นพัฒนาการของพวกเธอชัดเจนขึ้น สำหรับตอนนี้หลายสำนักได้เปิดเผยโผตัวเต็งออกมาแล้ว ซึ่งหนึ่งสางที่ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษก็คือ หมายเลข 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ เธอโดดเด่นมากๆ ในการตอบคำถามเพราะนอกจากจะพูดได้ตรงประเด็นแล้วก็ยังทัชหัวใจผู้ฟังอีกด้วย

แต่ว่าล่าสุดเฌอเอมก็ต้องเจอกับมรสุมลูกใหญ่ที่ว่ากันว่าอาจทำให้เธอไม่ได้ไปต่อ เนื่องจาก อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์  Miss Universe Thailand ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราวของผู้เข้าประกวดรายหนึ่ง ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็น หมายเลข 82  โดยระบุว่าเธอรู้สึกราวกับโดนตบหน้า เมื่อทราบว่าหนึ่งในทีมงานของเธอส่งเด็กเข้าประกวดด้วย ซึ่งเด็กคนนั้นยังเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ แม้เธอเองก็ยังกังขาในเรื่องความไม่ยุติธรรมกับผู้เข้าประกวดรายอื่น

อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ
(ตรงกลาง) อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์  Miss Universe Thailand

“วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันหนึ่ง เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆแล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านหนึ่งที่เข้ารอบสามสิบคนสุดท้าย เพราะตั้งแต่รู้จักกับคนคนนี้ ทราบเพียงแค่ว่าเขาคือผู้จัดการดาราที่จับพลัดจับผลูต้องมาดูแลดารา โดยใช้คำว่า “ผีผลัก” นั่นแปลความได้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเป็นผู้จัดการดาราใช่หรือไม่????

แต่ความจริงที่ตบหน้าฉาดใหญ่คือ เขาเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดท่านนี้มามากกว่าสองปี???? อ้าว!!!! นั่นมากกว่าที่เรารู้ว่าเป็นผู้จัดการให้ดาราท่านนี้อีกนะ (เอาที่เรารู้นะ แต่จริงๆเขาอาจจะเป็นผู้จัดการดารามานานแล้วก็เป็นได้…….เพราะตอนนี้คิดว่าตัวเองไม่น่าจะรู้เลยว่าอะไรคือความจริง!!!!)

รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ…..นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!???? ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะแคปมาอินบ็อกซ์ถามได้ค่ะ พร้อมตอบ!!!!”
เฌอเอม-ชญาธนุส
อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเปิดเผย กลุ่มแฟนคลับนางงามก็ได้แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป โดยกลุ่มของแฟนคลับเฌอเอมก็ได้ออกมาขอความเป็นธรรมให้กับเธอด้วย  เนื่องจากจริงๆ เฌอเอม ก็ไม่ได้ต้องการจะปิดบังอะไรเลย เพราะหากเข้าไปย้อนดูในอินสตาแกรมก็จะเห็นว่าเธอได้ลงชื่อของทีมงานคนนี้เป็นผู้จัดการอยู่แล้ว ทั้งนี้ในส่วนของกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้วงลึกวิธีคิดในแบบ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ สาวงามผู้ฉายแสงสู่จักรวาล

ชีวิตยิ่งกว่าละคร ซามีน่า MUT2020 อยู่ห้องเช่าเดือนละ 1,500 บาท แต่สู้ชีวิตยิบตา

นางแบบไทย เฌอเอม-ชญาธนุส เกือบโดนต่อย หลังถูกเหยียดเรื่องไวรัส Covid-19

สวยไม่ได้จำกัดแค่ขาว Samina ขอพิสูจน์ ค่านิยมความงาม เปลี่ยนไปแล้วหรือยัง?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up