อั้ม พัชราภา

สมฉายาซุป’ตาร์ห้างแตก อั้ม-พัชราภา สวย เซ็กซี่กับแฟชั่นจั๊มป์สูท งานไหนแม่ก็คือแม่!

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

แม่ก็คือแม่! เปิดปรากฏการณ์ครั้งใหญ่รับปีไก่ทอง 2017 สำหรับการรับพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกแห่งปีของซุป’ตาร์ดาวค้างฟ้า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ได้คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์กับปรากฏการณ์ลื่นปรื๊ด ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด ลื่นไหลตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ซึ่งก็พูดได้เต็มปากว่า แค่สาวอั้มขยับเขยื้อนกายไปที่ไหน สายตาและแสงแฟลชจากบรรดาสื่อมวลชน รวมถึงเหล่าแฟนคลับก็คอยให้ความสนใจและส่งกำลังใจสู่สาวอั้มอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

ล่าสุดซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ได้ปรากฏตัวด้วยชุดจั๊มป์สูทสีขาวจากแบรนด์ Hook’s by Prapakas ซึ่งมีแถบสีดำพาดทับด้านข้างบริเวณส่วนกางเกง มีดีเทลของเชือกผูกเน้นให้รูปร่างของสาวอั้มสูงระหง สวยสง่า และแฝงไปด้วยความเซ็กซี่แกมเท่อย่างไม่มีลิมิต ภายในงานแถลงข่าว ดีแทค Super 4G ลื่นสุด กว้างสุด และด้วยแฟชั่นของสาวอั้มที่มักจะชื่นชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์จั๊มป์สูท หรือมีเสื้อสูททับ มีความเซ็กซี่ผสมลงตัวกับความเท่ ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวในวันหยุดชิลๆ หรือใส่ออกงานเช่นวันนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดที่จะรวมแฟชั่นสไตล์นี้ของสาวอั้มมาให้ได้ชมกัน จะสวยแค่ไหนไปชมกันเลย

อั้ม พัชราภา

สวย เซ็กซี่ ภายในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ คอนเซ็ปต์ พันปีปีใหม่ 2017 ที่สาวอั้มได้เชิญชวนเพื่อนสนิทมาจัดงานในสวนที่บ้านของตัวเอง นอกจากจะมีไฟระยิบระยับสวยจับตาแล้ว ดาวเด่นของงานอย่างสาวอั้มก็สวยเปล่งประกายไม่แพ้กัน และแม้จะเป็นปาร์ตี้กับบรรดาเพื่อนๆ สาวอั้มก็ไม่พลาดเลือกชุดจั๊มป์สูทสีขาว เสื้อสายเดี่ยว เผยความเซ็กซี่เบาๆ แต่ดาเมจแรงมากบริเวณเอวจากแบรนด์ Winona Australia มาสวมใส่ จัดอยู่ในลุคสบายๆ แต่ไม่ทิ้งความเซ็กซี่และความแพงแต่อย่างใดเลยละ

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

พักผ่อนชิลๆ ที่ Sunsky Villa Huahin ได้เห็นน้ำทะเล อากาศสดชื่นแบบนี้ ชุดจั๊มป์สูทลายลูกไม้จากแบรนด์ Landmee จึงไม่พลาดที่สาวอั้มจะเลือกมาใส่ ซึ่งก็มีดีเทลผูกโบเพิ่มความหวานบริเวณเสื้อช่วงอก แม้จะเป็นชุดที่มีเนื้อผ้าเป็นลูกไม้ ขับลุคให้เป็นสาวหวาน แต่ต้องยอมรับเลยว่าลุคนี้สาวอั้มหวาน แต่ก็ยังคงเซ็กซี่จริงๆ ซึ่งแบรนด์นี้นางเอกคนดังอย่างแต้ว-ณฐพร, ออม-สุชาร์ ก็นิยมใส่ด้วย

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

เซ็กซี่ สมาร์ทเกิร์ล กับชุดจากแบรนด์ Reflex Angela ที่ดีไซน์โดยคนไทย ลุคนี้สาวอั้มเจิดจรัสมากๆ และดูเข้ากับรูปร่างของสาวอั้มสุดๆ แม้จะไม่ได้เป็นชุดจั๊มป์สูท แต่ก็ไม่วายคงคอนเซ็ปต์มีเสื้อสูทที่สาวอั้มนิยมใส่อยู่ ใครที่กำลังนึกลุคไปทำงาน หรือไปเที่ยวในสไตล์สาวสวยเวิร์คกิ้งวูแมนไม่ออก ลุคของสาวอั้มชุดนี้ก็เวิร์คอยู่นะ

อั้ม พัชราภา อั้ม พัชราภา

สบายๆ ภายใน Benedict Studio สตูดิโอที่หลุดเข้าไปแล้วนึกว่าอยู่ในเทพนิยาย ซึ่งสาวอั้มมาในลุคสบายๆ มีความเซอร์เล็กน้อย แต่ยังคงความสวยในชุดจั๊มป์สูทสีเทาจากแบรนด์ Vickteerut และกระเป๋าโดดเด่นด้วยชื่อเล่น อั้ม (Aum) จากแบรนด์ Again & Again Vintage แม้จะจัดลุคเบาๆ แต่ออร่าความสวยไม่เบาตามเลยจริงๆ

อั้ม พัชราภา

สมกับเป็นซุป’ตาร์สาวเซ็กซี่ ที่งานนี้ยังได้ผสมความเท่และมาดนางพญาเข้ามาได้อย่างลงตัว ซึ่งชุดจั๊มป์สูทสีดำที่สาวอั้มใส่อยู่นี้เป็นของแบรนด์ดังอย่าง Vickteerut มองสาวอั้มแล้ว ถ้าจะบอกว่าชุดนี้เกิดมาเพื่อสาวอั้มก็คงไม่แปลกเลยว่าไหมล่ะ ก็สวยเบอร์แรงและจับใจคนมองซะขนาดนี้

แหม่ สไตล์เดียวแต่สวยได้หลายลุคเลยจริงๆ ใครที่รอดู เพลิงพระนาง อยู่ก็ส่องแฟชั่นของสาวอั้มไปก่อนละกันเนอะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Wara Suttiwan , IG @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up