เฌอเอม

กองประกวด MUT 2020 เรียกร้องให้ เฌอเอม ออกมาแสดงสปิริตด้วยการลาออก

Alternative Textaccount_circle
เฌอเอม
เฌอเอม

ปุ้ย-ปิยาภรณ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 เฌอเอม ชญาธนุส ถูกแฉพี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงาน

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วงการนางงามร้อนระอุมากๆ เมื่อ อั้ม-จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของผู้เข้าประกวดรายหนึ่งที่พี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงานกองประกวดฯ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ยุติธรรมกับสาวงามคนอื่นๆ เรื่องนี้จึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง

 เฌอเอม
หมายเลข 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2563 ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกร้องให้สาวงามคนดังกล่าวออกมาแสดงสปิริตด้วยการลาออก เพื่อความยุติธรรมกับเพื่อนๆ คนอื่นที่ร่วมประกวด

โดย ปุ้ย-ปิยาภรณ์ เปิดเผยว่าที่ต้องออกมาเคลื่อนไหวก็เพราะว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ความผิดปัจเจกบุคคล แต่เพราะว่ามันกระทบกระเทือนไปถึงผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ด้วยนั่นเอง

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

“ความรู้สึกแรกที่รู้เรื่องคือตัวชาตั้งแต่เส้นผมถึงปลายเท้า แล้วก็ถามผู้จัดการของน้องเขาว่า คุณทำได้อย่างไร คุณเอาเปรียบผู้แข่งขันคนอื่นได้อย่างไร คุณมาประชุมทุกครั้ง และรู้รายละเอียดทุกเม็ด รู้แม้กระทั่งวิธีการที่จะใช้เลือก รู้กลยุทธ์ของกองประกวดทั้งหมด พี่ยังเคยชมว่าเขาเป็นคนตั้งใจประชุมด้วยซ้ำ”

“หลายคนบอกว่ากองน่าจะเก็บไว้เป็นความลับ ไม่ควรออกมาพูดให้เด็กเสียอนาคต คือที่ผ่านมาเราไม่เคยออกมาพูดเลย และพยายามตามดูแลปกป้องลูกๆ ของเราทุกคน แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่ความผิดที่เป็นปัจเจกบุคคล มันไม่ใช่แค่ความผิดที่เกิดขึ้นแค่คนเดียว คือถ้าเป็นความผิดคนเดียว กองจะเรียกมาจัดการและเงียบๆ ไป แต่อันนี้มันคนละเรื่อง เพราะมันเป็นการละเมิดและผิดกฎที่มันไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของคนอื่นที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีก 29 คน ยังไม่รวมถึงคนอื่นๆ ที่เขาก็มีสิทธิ์ที่เข้าจะมาถึงรอบนี้ด้วย”

“หลายคนบอกว่าให้เรียกน้องมาเตือนเงียบๆ แล้วค่อยปัดตกในรอบตัดสินก็ได้ ซึ่งพี่ปุ้ยว่ามันไม่ดี มันหลอกลวงคนทั้งประเทศ คุณจะหลอกให้เขาโหวตให้ต่อ แล้วความผิดงุบงิบพูดกันสองคน Real U , Real Universe ค่ะ มันยุติธรรมกับคนที่เขารักคุณและเขาโหวตหรือเปล่า”

ทั้งนี้ถึงใน Live ล่าสุด ปุ้ย-ปิยาภรณ์ จะไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการคัดออก แต่ทางประชาสัมพันธ์กองประกวดได้แจ้งว่า พี่ปุ้ยอยากให้น้องแสดงสปิริตลาออกด้วยตัวเอง แต่ถ้าไม่แสดงก็ปลดไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เฌอเอม และผู้จัดการส่วนตัว “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” จะออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ ในวันอังคารที่ 29 ก.ย. 2563 เวลา 14.00 น.


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มรสุมลูกใหญ่ของ เฌอเอม-ชญาธนุส งานเข้า! ถูกแฉพี่เลี้ยงแอบเนียนมาเป็นทีมงาน

ล้วงลึกวิธีคิดในแบบ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ สาวงามผู้ฉายแสงสู่จักรวาล

นางแบบไทย เฌอเอม-ชญาธนุส เกือบโดนต่อย หลังถูกเหยียดเรื่องไวรัส Covid-19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up