เสน่ห์แรงไม่มีตก 5 คนดังฝ่ายชาย แม้แต่งงานแล้ว แต่ยังครองใจสาวๆไม่สิ้นสุด

5 คนดังฝ่ายชาย ก่อนแต่งงานเป็นขวัญใจสาวๆอย่างไร หลังแต่งงานก็ยังครองใจสาวๆได้ไม่เปลี่ยน

อีกความน่ารักระหว่างแฟนคลับที่มีต่อนักแสดงคนดังที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะแฟนคลับสาวๆที่คอยติดตามผลงานพระเอกหรือนักร้องในดวงใจมาตั้งแต่โสดจนกระทั่งเปิดตัวหวานใจ และเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์โบกมือลาความโสด คงเป็นการแสดงความยินดี แม้จะมีความรู้สึกเจ็บปวดใจแปลบๆประหนึ่งโดนหักอกพุ่งขึ้นมาบ้าง แต่ถ้าคนที่เรารักรักใคร เราก็รักด้วยใช่ไหมเอ่ย? (แน่ะ…อย่าแอบไปร้องไห้นะ)

คนดังฝั่งชายประเดิมด้วยพระเอกหน้าเด็กขวัญใจสาวๆทุกรุ่นทุกวัย เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ถึงแม้จะแต่งงานเป็นแฟมิลี่แมนสุดอบอุ่นของผู้จัดฯ หน่อย – บุษกร และลูกชาย 2 คน น้องคุนและน้องจุนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของแฟนคลับที่มีต่อหนุ่มเคนน้อยลงสักนิด กลับยิ่งขยายความรักเอ็นดูลูกๆของหนุ่มเคนและแม่หน่อยเพิ่มขึ้นมาด้วยซะอีก

คนดังฝั่งชายอย่างงานถ่ายโฆษณาล่าสุดที่พ่อเคนและลูกชายทั้งสองใส่ชุดสีขาวล้วนมาโชว์สเต็ปนักแสดง แถมพ่อเคนยังเป็นติวเตอร์ให้ลูกๆอย่างใกล้ชิดอีก แพรวบอกเลอว่าน่ารักมาก และเร็วๆนี้พระเอกเคนก็ใกล้คัมแบ็กคืนจอเป็นพระเอกในเรื่อง “ระเริงไฟ” แสดงคู่กับนุ่น – วรนุช แฟน (คลับ) เคนทั้งหลายเตรียมตัวรอได้เลย

คนดังฝั่งชายตามมาต่อกันที่นักร้องหนุ่ม ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่หักอกสาวๆไปหลายรอบเลยทีเดียว ตั้งแต่มีข่าวซุ่มคบ นุช – นุชนันท์ อรัณยะนาค พีอาร์สาวแกรมมี่ จนกระทั่งปล่อยภาพ Pre-wedding สุดหวานและจูงมือว่าที่ภรรยาคนสวยเข้าประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น

คนดังฝั่งชายอย่างล่าสุดกับโมเมนต์น่ารักที่หนุ่มตู่ลงภาพคู่กับภรรยา (12 ก.ย. 2559) พร้อมเขียนคำอวยพร “…ขอให้เราได้ฉลองวันพิเศษกันแบบนี้ไปทุกปีจนเราแก่กันไปข้างนึงนะคะ I love u baby” ก็เล่นเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆไปร่วมยินดีเป็นเพลงเศร้ากันใหญ่ แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะรักทั้งนั้นนะจ๊ะหนุ่มตู่สาวนุช

คนดังฝั่งชาย

คนดังฝั่งชายเป็นหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆตั้งแต่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง UHT สำหรับกัปตัน – ภูธเนศ หงษ์มานพ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานก็ได้ประกาศลาความโสดอย่างเป็นทางการ แต่งงานกับสาวเอ้ก – บุษกร ที่พบรักกันระหว่างถ่ายซิตคอมเรื่องบ้านนี้มีรักไปเรียบร้อยแล้ว กัปตันเป็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งที่สาวๆไม่ว่ารุ่นไหนก็ต่างชื่นชอบ อาจจะด้วยการวางตัวที่ดีและไม่ค่อยมีข่าวด้านเสียหาย ประกอบกับใบหน้าหล่อที่ดูหนุ่มแม้อายุจะ 40 ปีแล้วด้วย จึงทำให้สาวๆคอยติดตามผลงานมาโดยตลอด และที่สำคัญยังเป็นหนุ่มที่แฟนคลับต่างเชียร์อยากให้กัปตันแต่งงานเร็วๆด้วย เรียกว่ารักหนุ่มกัปตันสุดๆ

คนดังฝั่งชาย

คนดังฝั่งชายมาทางฝั่งคุณหมอหวานใจสาวเก่งควบตำแหน่งแม่ลูกแฝด โอปอล์ – ปาณิสรา นั่นก็คือหมอโอ๊ค – สมิทธิ์ อารยะสกุล หมอโอ๊คเป็นผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ดี สุภาพ ทั้งยังเป็นคนเก่ง จึงทำให้สาวๆแอบปันใจให้ แม้ก่อนหน้าที่จะได้แต่งงานกับสาวโอปอล์จะมีเสียงติว่าหมอโอ๊คไม่ใช่ผู้ชายแท้ คบกับสาวโอปอล์บังหน้า แต่กาลเวลาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นความจริงแล้วว่าหมอโอ๊คเป็นผู้ชายแท้ที่รักสาวโอปอล์จริงๆ ซึ่งความใส่ใจดูแลโอปอล์และลูกแฝด น้องอลินและอลัน และมักจะมีภาพน่ารักของครอบครัวนี้ระหว่างไปเที่ยวทำกิจกรรมออกมาให้แฟนคลับได้ดูเรื่อยๆ ก็ทำให้หมอโอ๊คเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม

คนดังฝั่งชาย
คนดังฝั่งชายปิดท้ายด้วยอดีตพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่จัดว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนหนึ่ง และมีข่าวกับสาวๆตามหน้าสื่อให้เห็นตลอด จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่สาวเจ้าเสน่ห์ วุ้นเส้น – วิริฒิพา และได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปเรียบร้อย แม้จะยังไม่มีชาคริต – วุ้นเส้นน้อยให้แฟนๆได้เห็น แต่ทั้งคู่ก็ยังเติมความหวานพากันไปเที่ยวต่างประเทศอยู่เรื่อยๆ ซึ่งชาคริตเองก็เป็นนักแสดงที่ตีบทเล่นได้ธรรมชาติ อย่างล่าสุดชาคริตก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ของผู้กำกับโดนัท – มนัสนันท์ และตอนนี้ทางช่อง 3 ก็ได้นำละครเรื่อง  “บ่วงบรรจถรณ์” มารีเมคใหม่ ทำให้คิดถึงเวอร์ชั่นชาคริต – มาช่าเหมือนกันนะเนี่ย

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @kun_jun @2popetorn @captainpu @oak_smith @shahkrit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up