Daniella Álvarez

Daniella Álvarez มิสโคลอมเบีย สูญเสียขาข้างซ้าย แต่ยังยิ้มสู้ชีวิต

Alternative Textaccount_circle
Daniella Álvarez
Daniella Álvarez

Daniella Álvarez มิสโคลอมเบีย 2011 ต้องพบกับปัญหาชีวิตครั้งใหญ่ เมื่อเธอไม่สามารถมีขาเรียวสวยไว้ได้เหมือนเดิม หลังจากที่เข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อออกจากช่องท้อง ทำให้มีอาการขาดเลือดเฉพาะที่

Daniella Álvarez

 “ดาเนี่ยลล่า อัลวาเรซ” Daniella Álvarez อดีตมิสโคลอมเบีย 2011 ซึ่งเคยร่วมประกวดนางงามจักรวาลปี 2012 ทั้งยังเป็นทูตสันถวไมตรีองค์การ UNICEF ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลฟุนดาซิออน การ์ดิโออินฟันติล กรุงโบโกต้า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บนใบหน้าของเธอไม่มีร่องรอยความทุกข์ใจให้เห็น ทว่าอีกไม่กี่วันต่อมาเธอได้เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อก เธอถูกตัดขาซ้ายตั้งแต่ใต้หัวเข่าลงไปจากอาการแทรกซ้อน หลังจากที่เข้าผ่าตัดชิ้นเนื้อออกจากช่องท้อง ซึ่งเป็นผลทำให้เธอมีอาการขาดเลือดเฉพาะที่ ซึ่งหมายความว่าไม่มีเลือดมาหล่อเลี้ยงขาซ้ายของเธอ และหลังจากการผ่าตัดหลายครั้ง จึงมีการตัดสินใจว่าต้องตัดขาข้างนั้นของเธอในที่สุด

Daniella Álvarez

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการสูญเสียอวัยวะเป็นเรื่องยากที่จะทำใจ แต่เธอก็ยังยิ้มสู้ชีวิต เธอเล่าผ่านตัวอักษรว่า เธอรักร่างกายของเธอเหมือนอย่างที่เคยรักมาตลอด เธอยืนยันว่าเธอยังมีความสุขในโลกนี้ และเพื่อที่จะพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เธอจะพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ สาวงามยังบอกอีกว่า “ฉันรู้ว่าฉันจะรับมือได้ เท้าเหรอ? ทำไมฉันถึงจะต้องการพวกมันด้วยล่ะ ถ้าฉันมีปีกที่จะบินได้อยู่แล้ว”

\


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เด็ด MISS UNIVERSE “ฉันเกิดมาในสังคมที่สีผิวอย่างฉันไม่เคยถูกมองว่าสวย”

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 น้ำตาล-ชลิตา เผยอดีตเคยถูกบูลลี่ อ้วน-เตี้ย-ไม่สวย

ไม่ได้สวยที่สุดแต่สวยในแบบฉบับของตัวเอง นี่แหละ! นิ้ง-โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up