น้ำตาล-ชลิตา

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 น้ำตาล-ชลิตา เผยอดีตเคยถูกบูลลี่ อ้วน-เตี้ย-ไม่สวย

Alternative Textaccount_circle
น้ำตาล-ชลิตา
น้ำตาล-ชลิตา

อีกสาวที่เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์สวยไม่สมมง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2016 เผยอดีตเคยถูกบูลลี่ อ้วน-เตี้ย-ไม่สวย

ถึงการประกวดจะเสร็จสิ้นไปแล้ว แต่กระแสนางงามฟีเว่อร์ก็ยังระอุอยู่ โดยเฉพาะประเด็นดราม่าร้อนระอุบนโลกโซเชียลมีเดีย สวยไม่สมมงของ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด “Zozibini Tunzi” นางงามจากแอฟฟริกาใต้

ย้อนหลับไปอันที่จริงแล้ว เธอไม่ใช่คนแรก ที่ผ่านมานางงามหลายๆ คนก็เคยผ่านการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองนี้มาก่อน อย่างในประเทศไทยที่เคยมีประเด็นร้อนก็มีหลายกรณี ล่าสุดในรายการ DARASTORY  น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ซึ่งเคยร่วมประกวดในเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2016” และเป็น 1 ใน 6 คนสุดท้าย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอเองก็เคยถูกบูลลี่หนักเหมือนกัน แต่สามารถก้าวข้ามคำพูดเหล่านั้นมาได้ โดยการใช้คำพูดที่ทำร้ายมาเป็นแรงผลักดันให้กับตัวเธอเอง

น้ำตาล-ชลิตา

มิสยูนิเวิร์สจำเป็นต้องเป็นคนสวยหรือเปล่า ?

“คิดว่ามันมีหลายปัจจัยทั้งภายนอกภายใน มันเป็นองค์รวม ซึ่งถ้าพูดถึงภายในคือการมีจิตใจดี ว่าเราเข้ากับเพื่อนเข้ากับสังคมได้ไหม จะปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ตอนนั้นได้หรือไม่ เพราะถ้าสมมติว่าเราเป็นคนสวยมาก ๆ แต่เข้ากับใครไม่ได้เลยมันก็จะทำงานยาก เพราะเขาเลือกตัวแทนเพื่อไปเป็นตัวแทนขององค์กร”

อยากรู้ว่าพลังโซเชียลมีผลต่อการประกวดบ้างไหม ?

“มันมีในเรื่องของกระแสที่จะช่วยทำให้เราเป็นกระแสในตอนนั้น ตอนที่น้ำตาลประกวดก็ไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลเลยเพราะกิจกรรมแน่นมากๆ เราต้องบินทุกวัน ตื่นตี 4 แต่งหน้าเอง เสร็จก็ต้องออกไปแต่เช้า แล้วก็จะมีพี่ๆ ทีมงานคอยช่วยกันตลอด”

ตอนนั้นมีความกดดันมากขนาดไหน ?

ไม่มีเลยค่ะ รู้สึกแฮ็ปปี้มากและสนุกกับทุกกิจกรรมในการประกวด เราต้องทำทุกอย่างเพื่อสายสะพายประเทศไทยของเรา เพราะถ้าเรากังวลมันจะทำให้เราไม่สนุกแล้วก็เหนื่อย เพราะไหนจะต้องซ้อมเดินอีก คือเราต้องมีความสุขในสิ่งที่ทำ”

ที่ผ่านมาเคยโดนบูลลี่มาก่อนหรือเปล่า ?

“ตั้งแต่ที่เราได้มงกุฎของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ด้วยความที่เราไม่เคยทำอะไรในวงการมาก่อน ไม่เคยประกวดนางงามด้วย ทุกคนบูลลี่เราว่า อ้วน เตี้ย ไม่สวย แรงสุดคือว่ามาถึงพ่อกับแม่เราด้วย แต่เราเก็บทุก ๆ คำพูดมาเป็นแรงเป็นพลังเพื่อให้เราปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่านี้”

มันทำให้เราท้อจนอยากคืนตำแหน่งไหม ?

 ใช่ค่ะ แต่คุณแม่ก็มาคุยและคอยให้กำลังใจตลอด ว่าเราได้โอกาสที่ดีแล้วทำไมถึงจะปล่อยไป ทำไมไม่ภูมิใจแล้วทำออกมาให้ดีที่สุด”
น้ำตาล-ชลิตา

ข้อมูล : รายการ DARASTORY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up