ซงฮเยคโย ดราม่าควีน

9 เรื่องของ ซงฮเยคโย ดราม่าควีน ทาสสุนัข และการกลับมารักตัวเองสร้างพลังใจ

Alternative Textaccount_circle
ซงฮเยคโย ดราม่าควีน
ซงฮเยคโย ดราม่าควีน

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 2 ทศวรรษแล้วสำหรับนางเอกแถวหน้าของเกาหลีใต้  ซงฮเยคโย ดาราสาวของฉายาดราม่าควีนผู้กวาดรางวัลและชื่อเสียงในระดับนานาชาติมานับไม่ถ้วน ขณะที่คนดังหลายคนเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นชื่อเสียงก็ค่อยๆ ถดถอยลง แต่ใช้ไม่ได้กับดาราสาวคนนี้ เพราะนับวันฐานแฟนคลับของเธอยิ่งขยายวงการมากขึ้น และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบและอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเธอมากขึ้น เชิญติดตามสกู๊ปนี้กันค่ะ

1.เติบโตมาในครอบครัวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

พ่อแม่ของซงฮเยคโยแต่งงานกันตอนอายุ 18 ปี หลังจากนั้น 9 ปีต่อมา ทั้งสองได้หย่าขาดกัน ดาราสาวจึงได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ แม้ในสายตาคนภายนอกมองว่าเธออาจไม่มีความสุขเพราะครอบครัวที่แตกแยก แต่จริงๆ เธอไม่ได้โดดเดี่ยวหรือขาดความรัก ในทางกลับกันเธอได้รับความรักมากมายจากแม่ของเธอ นักแสดงสาวยังชื่นชมในความเข้มแข็งของแม่ที่เลี้ยงดูเธอมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะยากลำบากมากแค่ไหน

ซงฮเยคโย  ดราม่าควีน

2. ครั้งหนึ่งเคยฝันที่จะเป็นนักสเกตลีลา

ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ดาราหลายคนได้ทำอาชีพที่แตกต่างไป ซงฮเยคโยก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น โดยในวัยเยาว์เธอเคยฝันที่จะเป็นนักสเกตลีลา เธอได้รับการฝึกฝนการเล่นสเกตมืออาชีพตั้งแต่ยังเด็ก และได้ก้าวไปสู่ความฝันการเป็นนักกีฬา ด้วยการเข้าร่วมทีมสเกตลีลาแห่งชาติเกาหลีในฐานะผู้เล่น อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาทางการเงินของครอบครัว เธอได้เลือกเข้าร่วมคัดเลือกนางแบบตอนอายุ 15 ปี ตามคำแนะนำของแม่ โดยยังไม่ทันที่จะประกวดเสร็จเธอก็ได้รับการติดต่อให้แสดงโฆษณา และแม้จะไม่ได้ไปต่อในฐานะนักสเกตลีลาแต่ดาราสาวก็ได้มีโอกาสใช้ทักษะของเธอในการถ่ายทำโฆษณาและละคร

ซงฮเยคโย  ดราม่าควีน 01

3.เคยถูกโกงและกรรโชกทรัพย์จากคนใกล้ชิด

ในปี 2005 เธอได้เจอกับฝันร้ายเมื่อถูกขู่จากคนที่ทำงานด้วยกัน แม่ของซงฮเยคโยได้รับอีเมลนิรนาม ซึ่งเนื้อความมีการเรียกร้องเงินจำนวน 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) และหากไม่ได้เงินตามต้องการ คุณแม่และนางเอกสาวคนดังจะถูกสาดน้ำกรด หลังจากถูกขู่ แม่ได้แนะนำให้ซงฮเยคโยไปอยู่ที่อื่นก่อนจะเข้าแจ้งความ ซึ่งผลการสอบสวนออกมาว่าคนร้ายไม่ใช่คนอื่น แต่เป็นผู้จัดการที่ดูแลเธอมานานถึง 3 ปี ซึ่งคุณแม่เองในตอนแรกก็ปฏิเสธไม่เชื่อ เพราะเขาใช้เวลากับนางเอกสาวมากที่สุดจนเหมือนกับว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน

ซงฮเยคโย  ดราม่าควีน

4.มีความเชี่ยวชาญด้านภาษา 4 ภาษา

ซงฮเยคโยไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังพัฒนาด้านภาษาสำหรับงานแสดง  ย้อนกลับไปดาราสาวเคยไปเรียนที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเสริมทักษะด้านภาษาในภาพยนตร์เรื่อง “Fetish” หลังจากนั้นเธอทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่ว ต่อมาเธอเริ่มฝึกภาษาจีนเพื่อภาพยนตร์จีน เช่น “Taiping Wheel” และ “The Grandmaster” นอกจากนี้เธอยังใช้ภาษาญี่ปุ่นคุยกับพิธีกรในรายการวาไรตี้ญี่ปุ่นได้อย่างอิสระ

ซงฮเยคโย  ดราม่าควีน

5.ทาสสุนัขที่แท้จริง

ดูเหมือนว่า ซงฮเยคโย จะได้รับอิทธิพลมาจากแม่ของเธอ เธอรักสุนัขตั้งแต่เธอยังเด็ก เมื่อเธอโตขึ้น เธอยังเลี้ยงลูกสุนัขพันธุ์  บิชอง ฟริเซ่ ชื่อ Pink และกลายเป็นทาสสุนัขในที่สุด และหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ มักจะเห็นนักแสดงสาวโพสต์รูปถ่ายกับสัตว์เลี้ยงของเธอ ไม่เพียงเท่านั้นบางครั้งยังเกาะติดเธอไปต่างประเทศด้วย อย่างไรก็ตามเธอยังมีส่วนร่วมเพื่อสัตว์เลี้ยงจรจัด โดยสนับสนุนให้มีการยกเลิกแหล่งเพาะพันธุ์ที่ไม่ดี

ซงฮเยคโย ดราม่าควีน 02

6.สาวที่เหล่าพระเอกขั้นเทพตกหลุมรัก

ซงฮเยคโย เคยรั้งตำแหน่ง “สาวที่หนุ่มอยากแต่งงานด้วยมากที่สุด” หลายปีซ้อน แน่นอนเสน่ห์ของเธอทำให้นักแสดงชายหลายคนตกหลุมรัก ไม่ว่าจะเป็น อีบยองฮุน, ฮยอนบิน และ ซงจุงกิ เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ และแม้ว่าวันนี้เธอยังคงสถานะโสด แต่ก็ยังเป็นขวัญใจหนุ่มๆ อีกหลายคน

ซงฮเยคโย ดราม่าควีน 04

7.นางเอกค่าตัวแพงอันดับหนึ่ง

เมื่อไม่นานมานี้สื่อเกาหลีใต้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับค่าเหนื่อยของคนดังออกมาให้ได้ทราบกัน ปรากฏว่านักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงเป็นอันดับหนึ่งก็คือ จอนจีฮยอน และ ซงฮเยคโย โดยเธอได้รับเงินจากการแสดงในซีรีส์ The Glory อยู่ที่ 200 ล้านวอนต่อ 1 ตอนซึ่งเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดมากถึง 233.33 % จากการร่วมงานกับ Netflix

ซงฮเยคโย

8.อีกหนึ่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ของเกาหลีใต้

ถือว่าเป็นตัวท็อปของวงการอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เธอยังมักถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าเธอจะใช้อะไร สาวๆ ก็มักจะตามไปซื้อเสมอ อย่างลิปสติกทูโทนที่เธอใช้ในซีรีย์เรื่อง Descendants of the sun ก็กลายเป็นแรร์ไอเท็มอยู่ช่วงหนึ่ง ที่สาวๆ แห่ไปซื้อตาม

Descendants of the sun

9.ทุ่มทั้งใจเพื่อความรัก

แม้ว่าซงฮเยคโยจะมีประวัติความรักมากมาย แต่เธอก็ทุ่มเทให้กับแฟนหนุ่มทุกคนอย่างมาก สำหรับความรัก โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ในระหว่างที่คบกัน ฉันจะโฟกัสไปที่คนนั้นคนเดียว เมื่อมีความรัก ฉันจะทุ่มเทพลังทั้งหมดของฉันไปที่เขา ตราบใดที่เธอตกหลุมรัก เธอจะทุ่มเทให้กับทุกสิ่งอย่างสุดใจ”

อย่างไรก็ตามภายหลังจากการผิดหวังเรื่องความรักหลายต่อหลายครั้งนางเอกสาวได้มีมุมมองในการรักตัวเองมากขึ้น โดยเธอบอกว่าเธอรู้สึกว่าชีวิตดูเหมือนจะเริ่มต้นจากหน้าใหม่ ตอนนี้เธอแสวงหาชีวิตที่เรียบง่ายฃและตอนนี้ฉันรักตัวเองเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up