อิ้งค์-วรันธร

มิลลิ-ดนุภา & อิ้งค์-วรันธร สร้างชื่อ คว้ารางวัลดนตรีจากเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
อิ้งค์-วรันธร
อิ้งค์-วรันธร

สมกับเป็นศิลปินหญิงคุณภาพของวงการเพลงเมืองไทยจริงๆ สำหรับ 2 นักร้องหญิงมากความสามารถ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล และ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่ล่าสุดไปคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย  2020 Mnet Asian Music Awards หรือ 2020 MAMA ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ณ เมืองพาจู ประเทศเกาหลีใต้

โดย 2 รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มอบให้กับศิลปินไทยที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งแร็ปเปอร์สาว“มิลลิ” รับรางวัลในสาขา Best New Asian Artist Thailand และ “อิ้งค์” สาขา Best Asian Artist แต่น่าเสียดายนิดหนึ่งที่ 2 สาวจะไม่สามารถบินไปรับรางวัลด้วยตัวเอง เนื่องจากงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

วรันธร เปานิล

ทั้งนี้อิ้งค์ได้โพสต์แสดงความขอบคุณทีมงานรวมถึงแฟนคลับที่ช่วยสนับสนุนเธอมาตลอดด้วย

“I’m really excited and honored to tell you guys this! “I’ve just won 2020 MAMA(Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) for the Best Asian Artist Thailand!”

This experience is far beyond my imagination since this is the first time I’ve been awarded internationally.

I would like to thank 2020 MAMA for giving me this award. I’ve never even dreamt that I would get this. This is a very big achievement and also an inspiration for me to keep doing my best.

I would like to thank everyone who has always supported me.

P’Joop, P’Fongbeer, P’Bom

My producer P’Tan, Na Ope ,P’Pon, P’Tus,and P’Top

All Boxx Music team and Muzik Move staff. You guys are the best!

I also would like to thank my family. You all have supported my dream since day 1. I would not be here without you guys.

And last but not least, I would like to thank my fans with all my heart. This is like a dream come true!! Thanks for supporting and believing in me all these years. You guys mean the world to me.”

ขณะที่สาว “มิลลี่” ถึงกับน้ำตาคลอที่ได้รับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ โดยเธอได้อัดคลิปเพื่อขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนเธอมาตลอดด้วย

“หนูดีใจมากเลย หนูดู MAMA มาตั้งแต่ม.ต้นเลย ทั้งเคยเป็นคนโหวตต่างๆ และเคยฝันว่าจะได้เข้าไปชมรายการนี้สักครั้งหนึ่งกับเพื่อนๆ แต่วันนี้หนูได้รับรางวัลหนูจึงรู้สึกดีใจมากๆ และไม่เคยคิดว่าจะไปยืนในจุดนั้นได้ ”

อย่างไรก็ตามน่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ 2 สาวจะไม่สามารถบินไปรับรางวัลด้วยตัวเอง เนื่องจากงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19

มิลลิ-ดนุภา & อิ้งค์-วรันธร สร้างชื่อ คว้ารางวัลดนตรีจากเกาหลีใต้

มิลลิ-ดนุภา

อิ้งค์-วรันธร


ภาพจาก : Ink Waruntorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up