คิมซอนโฮ

คอนเฟิร์มแล้ว ต้าวลักยิ้ม “คิมซอนโฮ” เตรียมคัมแบ็กเมืองไทยพฤษภาคมนี้

Alternative Textaccount_circle
คิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ

รักษาสัญญาที่หนึ่งเลย สำหรับต้าวลักยิ้ม ลักขโมยหัวใจ “คิมซอนโฮ” พระเอกเกาหลีสุดฮ็อตที่เพิ่งมาแจกความฟินให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE > ที่เขาส่งท้ายเอาไว้ว่า “แล้วเจอกันในเดือนพฤษภาคมนี้นะครับ”  

คอนเฟิร์มแล้ว ต้าวลักยิ้ม “คิมซอนโฮ” เตรียมคัมแบ็กเมืองไทยพฤษภาคมนี้

โดยล่าสุด คิมซอนโฮ ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 จะบินลัดฟ้ามาร่วมงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO อย่างแน่นอน ที่ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR 7 HALL 1&2

สำหรับผู้ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต “คิมซอนโฮ” มาเอาใจแฟนๆ ในกิจกรรมครั้งนี้ คือแบรนด์ TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผง ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งต้าวลักยิ้มเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเอง

คิมซอนโฮ

โดยจุดประสงค์ของงานนี้ คือเปิดตัว “คิมซอนโฮ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ TEACHA อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์แรกในไทยที่พระเอกหนุ่มเซย์เยสมาร่วมงานด้วย ดังนั้นแบรนด์ TEACHA จึงจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนชาวไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่จะไม่เหมือนทุกครั้ง โดยผู้ที่ซื้อสินค้า TEACHA จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานและสิทธิพิเศษมากมาย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามรายละเอียดเเพ็คเกจต่างๆ ได้ที่ Line official: @TEACHASTORE และทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของเเบรนด์ TEACHA

เมื่อพ่อหนุ่มสุขุมวิทบอยประกาศคัมแบ็กแบบนี้ สุขุมวิทจะต้องกลับมาสดใสอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน


ภาพ : Teachastore, kimseonho_staff.diary

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up