เจนนี่ BLACKPINK

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK ถึงกลายเป็นดาวแห่งโชคของทีมฟุตบอล ทีมปีศาจแดง?

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK กลายเป็นที่พูดถึงในฐานะดาวแห่งโชคของทีมฟุตบอล ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ภายหลังแฟนๆ พากันตั้งข้อสังเกตว่านับตั้งแต่เธอสวมเสื้อทีมใน MV Pink Venom สโมสรก็มีแต่เรื่องดีๆ

อย่างที่ทราบกันสมาชิกทุกคนของแบล็กพิงก์มีอิทธิพลระดับโลกเป็นอย่างมาก และเป็นเรื่องปกติที่ความเคลื่อนไหวของพวกเธอจะกลายเป็นไวรัลโดยเฉพาะ เจนนี่ BLACKPINK เธอกลายเป็นที่โดดเด่นในแวดวงฟุตบอลเนื่องจากในเอ็มวีเพลง Pink Venom เธอสวมเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นสาวเกาหลีที่แฟนฟุตบอลตกหลุมรัก

ทั้งนี้มีการพูดถึงสาวเจนนี่ ในฐานะดาวแห่งโชคของทีมฟุตบอล ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยสื่อกีฬาชื่อดัง siamsport รายงานว่าที่ผ่านมาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์มาอย่างยาวนานถึงผลงานที่ย่ำแย่ จนส่งผลไปถึงเรื่องนอกสนามมีการประท้วงเจ้าของสโมสรอย่าง ตระกูลเกลเซอร์ กันวุ่นวาย รวมไปถึงการเปลี่ยนผ่านโค้ชหลายคน จนมาถึงในยุคของ เอริก เทน ฮาก

แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปเมื่อหลังจากที่ เจนนี่ สวมเสื้ออสีดำที่มีตราสโมสร โดยวันที่ 232 ส.ค.2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  สามารถเอาชนะ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ 2-1 ในศึกแดงเดือด นัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนับตั้งแต่ผลวันนั้น ทิศทางของทีมในมือของ เอริก เทน ฮาก ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนพาทีมกลับมาอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์อย่างเหลือเชื่อ

เจนนี่ BLACKPINK

และไม่เพียงแค่เรื่องในสนาม นอกสนามทิศทางของทีมก็เป็นไปในทางบวก ไม่ว่าจะเป็นมูลค่าหุ้น หรือ มูลค่าทีม พากันยื่นซื้อต่อ ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ แฟนๆ ปีศาจแดง บางส่วนในโลกออนไลน์ พากันเชื่อมโยงถึง เจนนี่  โดยยกให้เธอ เป็นดาวแห่งโชคของสโมสรเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up