ฮาร์นาส ซานดู

ฮาร์นาส ซานดู ร่ำไห้ เผย โดนบูลลี่จากชาวเน็ต เหตุน้ำหนักขึ้นหลังมงจักรวาล

account_circle
ฮาร์นาส ซานดู
ฮาร์นาส ซานดู

นางงามจักรวาล 2021 “ฮาร์นาส ซานดู” เผยถูกบูลลี่จากชาวเน็ต จนเจ้าตัวเสียใจอย่างหนัก ร่ำไห้หลายครั้ง เหตุจากน้ำหนักที่มากขึ้นถึง 15 กิโลกรัม หลังครองมงกุฎ เมื่อเดือนธันวาคม 2021

ฮาร์นาส ซานดู ร่ำไห้ เผย โดนบูลลี่จากชาวเน็ต เหตุน้ำหนักขึ้นหลังมงจักรวาล

ถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องสำหรับ “ฮาร์นาส ซานดู” Miss Universe 2021 ว่าเธอนั้นปล่อยตัวจนน้ำหนักขึ้น หรือ แม้กระทั่งไม่รักษาภาพลักษณ์ความเป็นนางงามจักรวาล แม้ว่าก่อนหน้านี้ ฮาร์นาสจะออกมาเผยถึงสาเหตุที่น้ำหนักขึ้นเพราะ เธอแพ้กลูเตน ขณะที่ แฟนนางงามบางส่วนมองว่า เธอโยโย่ จากการควบคุมอาหารก่อนมาประกวด

อย่างไรก็ตาม ฮานาซ ได้ออกมากล่าวว่า เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังได้รับตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอไม่ได้รู้สึกสนใจในเรื่องนั้น แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ชาวเน็ตกำลังบูลลี่เธออย่างหนัก

ฮานาซ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ People.com ขณะที่เธอพักอยู่อพาร์ตเมนต์ในนิวยอร์กซิตี้ ว่า “ร่างกายของฉันใหญ่ขึ้น และ น้ำหนักเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้ ฉันรู้สึกค่อนข้างสบายใจ” ฮานาซกล่าวต่อไปว่า

“ฉันกำลังถูกบูลลี่ เพราะน้ำหนักที่มากขึ้น ฉันรู้สึกไม่สบายใจ และ รู้สึกประหลาดใจจริงๆ ที่เห็นว่า ผู้คนเริ่มมีความคิดเห็นอย่างไร จริงๆ แล้วรูปลักษณ์ไม่น่าจะใช่เรื่องสำคัญ แต่อยู่ที่ว่าภายในจิตใจของคุณเป็นยังไง และคุณปฏิบัติต่อผู้คนอย่างไร และ คุณเชื่อในสิ่งใด”

ทั้งนี้ ฮานาซยังกล่าวอีกว่า การเตรียมตัวไปประกวด อย่างการลดน้ำหนัก และ ออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้ทำไปเพื่อชัยชนะ

“ฉันจดจ่อกับเป้าหมายจริงๆ และฉันไม่ได้คิดถึงสุขภาพของตัวเอง ฉันใช้เวลาทั้งหมดไปกับการออกกำลังกาย ทำกิจกรรมมากมาย และ หลังจากชนะ ฉันมีเวลาเกือบหนึ่งเดือนเพื่อพักผ่อน ซึ่งในช่วงเวลานั้น ฉันไม่ได้ออกกำลังกายเลย ฉันแค่กินและเอนจอยในช่วงเวลานั้นกับครอบครัว ฉันไม่เคยรู้เลยว่ามัน (น้ำหนัก) จะเริ่มปรากฏบนร่างกายของฉัน”

ขณะที่ ฮานาซ ยังได้กล่าวถึงคอมเม้นต์ต่างๆ ของชาวเน็ตที่วิจารณ์รูปร่างของเธอว่า มันค่อนข้างโหดร้าย มันทำให้เธอรู้สึกเสียใจ ซึ่งฮานาซ กล่าวว่า “ฉันร้องไห้หลายครั้ง และบางครั้งในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงที่สุด อย่างกำลังจะขึ้นเวที หรือทำอะไรสักอย่าง คำพูดเหล่านี้ผุดขึ้นมาในความคิดของฉัน มันน่าเศร้าจริงๆ”

อย่างที่ทราบกันดีว่า ฮานาซ ซานดู น้ำหนักมากขึ้นถึง 15 กิโลกรัม โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเธอเป็นโรคภูมิแพ้ ซึ่งฮานาซไม่เคยรู้ว่ามาก่อน ทั้งนี้ฮานาซมีอาการแพ้กลูเตน โดยเธอไม่สามารถทานแป้งสาลี รวมถึงยังมีอาการแพ้ ถั่วเหลือง และ มะพร้าว อีกด้วย

ทั้งนี้ ฮานาซ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงอาการแพ้อาหารของเธอว่า “ฉันแพ้ไข่ ก็เพิ่งมารู้ตอนที่ฉันมานิวยอร์ก ไข่ถือว่าเป็นอาหารมังสวิรัติ แต่ในประเทศอินเดียไม่ใช่ ซึ่งฉันต้องใช้เวลาพอสมควร กว่าจะรู้ว่าสิ่งที่ฉันแพ้นั้นยังมีอยู่”


ที่มา : People.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up