The King of Romance

หลี่กั๋วอี่ – เหลียนหยูหาน เสิร์ฟความฟินในซีรีส์ The King of Romance

Alternative Textaccount_circle
The King of Romance
The King of Romance

The King of Romance ซีรีส์สุดฟินจากไต้หวันที่เล่าเรื่องราวการมาพบกันของหนุ่มสาวที่แตกต่างกันในทุกๆ ด้าน แต่โชคชะตากำหนดให้พวกเขาต้องมาพบและเรียนรู้ความรักไปด้วยกัน

The King of Romance

เรียกว่าปล่อยทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเลยก็ว่าได้ สำหรับแอพพลิเคชั่น “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดได้นำซีรีส์ไต้หวันแนวโรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง The King of Romance ลิขิตหัวใจยังไงต้องใช่เธอ มานำเสนอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบครบทุกตอน

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ “หวังนั้ว” หมอสูตินารีรูปหล่อที่มีโลกส่วนตัวสูง เคร่งขรึม แต่ยามกลางคืนเป็นนักเล่นเกมส์ออนไลน์ตัวยงที่ใช้นามแฝงว่า “โรมิโอ” โดยมีคู่หูในเกมส์คือ “จูเลียต” ที่เล่นเกมส์เข้าขากันอย่างดีและมีการสนทนาผ่านออนไลน์กันเป็นประจำ ซึ่งชีวิตจริงของ “จูเลียต” ก็คือ “เกาปิงปิง” เชพสาวประจำโรงแรมแห่งหนึ่งที่ติดหนี้ก้อนโตเพราะพ่อไปกู้เงิน แถมพ่อยังแอบขายอพาทเม้นท์ที่เธอพักให้ “หวังนั้ว” จึงทำให้การการพบกันของทั้งสองคนไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่และกลายเป็นคู่ปรับที่คอยทะเลาะกันไปซะทุกเรื่อง จนวันหนึ่ง “เกาปิงปิง” มีปัญหาหนักด้านการเงิน เธอจึงตัดสินใจแข่งขันเกมส์ออนไลน์เพื่อนำเงินจากการชนะมาลงทุน ในนามของ “จูเลียต” ในเกมส์ออนไลน์ เธอจึงได้ไปขอร้องให้ “โรมิโอ” ช่วยเหลือเธอในการแข่งขัน จึงทำให้ตัวตนที่แท้จริงของ “โรมิโอ” และ “จูเลียต” เปิดเผยขึ้นมาจนได้ จาก 2 คู่กัดต้องกลายมาเป็น 2 คู่หู เพื่อต้องการชัยชนะการแข่งขันจะเป็นอย่างไร?

The King of Romance

“หลี่กั๋วอี่” หรือ “เลโก้ ลี” นักร้องและนักแสดงชาวไต้หวันชื่อดัง มารับบทเป็น  “หวังนั้ว” หมอสูตินารีหนุ่มผู้มีนิสัยเงียบขรึม เย็นชา ปากร้าย แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนจิตใจดี อ่อนโยนกับเด็กและคนไข้ เขาผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาในอดีตทำให้ไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเนื้อคู่ แต่ภายหลังชีวิตเขาก็เริ่มวนเวียนอยู่กับคนไข้สาวที่ชื่อเกาปิงปิง ทำให้เขาเริ่มเปลี่ยนความคิด และเชื่อในคำว่าโชคชะตาขึ้นมา

The King of Romance

“ซินดี้เหลียน” หรือ “เหลียนหยูหาน” สาวนักแสดงชาวไต้หวันวัย 32 ปี เธอเคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง A Touch of Green และ Better Man มารับบทเป็น “เกาปิงปิง” เชฟสาวผู้ชื่นชอบการทำขนมหวาน เธอมีความเชื่อว่าสักวันจะได้เจอชายในฝันที่บุพเพฯ กำหนดมาให้เป็นเนื้อคู่ แต่ผ่านมาหลายปีเธอก็ยังโสดซิงจนเข้าปีที่ 30 ฟ้าก็ได้ส่งแพทย์หนุ่มปากร้ายมาเป็นคู่กัดเธอแทน

The King of Romance

“หลี่หลู่หลง” หรือ “บรูซลี” เชฟขนมหวานชื่อดังที่เคยเป็นอาจารย์ของ “เกาปิงปิง” ถึงจะสนิทกับ “เกาปิงปิง” มากแต่เขาก็มีความลับว่าตัวเองเริ่มมีอาการนกเขาไม่ขัน เชฟหลี่จึงต้องแอบไปขอคำปรึกษาจากหมอ “หวังนั้ว” เพื่อนสนิทของเขาเพื่อรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศให้กลับมาฟิตเหมือนหนุ่มๆอีกครั้ง

The King of Romance

“ฟางซื่ออวี่” รับบท “เซินอี่เล่อ” สาวงามประจำทีมสูตินารีแพทย์ เป็นเพื่อนร่วมงานกับหมอหวัง ชื่นชอบการกินขนมหวานมากจนคิดว่าไม่ต้องการอะไรในชีวิตนอกเหนือไปจากการได้กินของหวานอร่อยๆ อีกแล้ว เธอเลยมาสมัครเป็นแฟนคลับของเชฟหลี่หลู่หลง จนได้รู้ความลับที่เชฟหลี่แอบเก็บเอาไว้

The King of Romance

ติดตามชมซีรีส์ “The King of Romance ลิขิตหัวใจยังไงต้องใช่เธอ” นำแสดงโดย หลี่กั๋วอี่ (รับบท หวังนั้ว), เหลียนหยูหาน (รับบท เกาปิงปิง), หลันจุนเทียน (รับบท หลี่หลู่หลง), ฟางซื่ออวี่ (รับบท เซินอี่เล่อ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up