หวงเสี่ยวหมิง

ย้อนรอยงานแต่งงานแห่งศตวรรษ มูลค่า 1 พันล้าน หวงเสี่ยวหมิง & แองเจล่าเบบี้

Alternative Textaccount_circle
หวงเสี่ยวหมิง
หวงเสี่ยวหมิง

ย้อนรอยงานแต่งงานแห่งศตวรรษ มูลค่า 1 พันล้าน ของคู่รักซูเปอร์สตาร์จีน หวงเสี่ยวหมิง & แองเจล่าเบบี้

สำหรับคู่รักหากทั้งสองฝ่ายตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน ก็คงอยากร่วมชีวิตคู่กันไปตลอดชีวิต แต่ทว่าชีวิตคนก็ไม่แน่ไม่นอนนำจึงนำมาซึ่งการแยกทางกัน เช่นเดียวกับคู่รักคนดังแดนมังกรที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ พระเอกเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ หวงเสี่ยวมิ (Huang Xiaoming) และ แอเจล่าเบบี้ (Angelababy) ที่ล่าสุดได้ประกาศหย่ากัน หลังจากใช้ชีวิตคู่มานาน 7 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งข่าวที่ออกมาสร้างความรู้สึกเสียดายให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับชีวิตครอบครัว รวมไปถึงการลงทุนจัดงานแต่งงาน

งานแต่งงานที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สุดๆ จนได้ชื่อว่าเป็นงานแต่งงานแห่งศตวรรษเพราะมี มูลค่ามากถึง 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท เลยทีเดียว

ย้อนรอยงานแต่งงานแห่งศตวรรษ มูลค่า 1 พันล้าน หวงเสี่ยวหมิง & แองเจล่าเบบี้

Huang Xiaoming และ Angelababy ได้เปิดเผยการออกเดตของพวกเขาอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2010 และหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนตุลาคมปี 2015 ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ โดยค่าใช้จ่ายรวมสำหรับงานแต่งงานครั้งนี้คือ 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าแต่งงานของคนดังระดับโลกอย่าง เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสแห่งคมบริดจ์ ซึ่งใช้จ่ายสำหรับงานแต่งงานไปทั้งสิ้น 34 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,128 ล้านบาท ทำให้ได้รับการขนานนามว่า คิม คาร์ดาเชี่ยนแห่งจีน

งานของคู่รักจัดขึ้นที่ Shanghai Exhibition Center สถานที่จัดแสดงงานแสดงสินค้าที่ติดอันดับโลกซึ่งเป็นแลนด์มาร์ของเซี่ยงไฮ้ โดยเหตุผลที่เลือกที่นี่น่าจะเพราะมีแขกมาร่วมงานมากถึง 2,000 คน สำหรับการตกแต่งเต็มไปด้วยดอกกุหลาบที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิเศษ บนเวทีมีการทำปราสาทจำลอง เค้กขนาดสิบฟุตที่มีรูปร่างเหมือนม้าหมุน

ไม่ต้องพูดถึงชุดเจ้าสาวที่จัดเต็มมาหลายชุด ซึ่งแต่ละชุดนั้นถูกตัดเย็บอย่างดีจากห้องเสื้อระดับโอตกูตูร์  ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Elie Saab,Dior รวมถึงแหวนแต่งงานที่ถูกออกแบบโดย  Joséphine Aigrette Impériale ring จากแบรนด์ Chaumet ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 49  ล้านบาทเลยทีเดียว

หวงเสี่ยวหมิง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up