KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี

ลุคไหนก็เท่! KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงหวาน

KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี
KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี

KAI วง EXO (เอ็กซ์โซ) คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ที่แสดงสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบ พร้อมเพลงไตเติ้ลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Peaches’ (พีชส์) นำเสนอความรู้สึกอันแสนหวาน

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Peaches’ (พีชส์) ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล ‘Peaches’, เพลง ‘Vanilla’ เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับรสชาติอันนุ่มนวลของวานิลลา, เพลง ‘Domino’ ที่เสียงร้องโทนต่ำนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก, เพลง ‘Come In’ แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเข้าหาความรักอย่างกล้าหาญและไม่ลังเล, เพลง ‘To Be Honest’ ที่เนื้อร้องให้กำลังใจในการแสดงความรู้สึกแบบตรงๆ แทนที่จะปิดบังต่อกัน และเพลง ‘Blue’ ที่อธิบายถึงความรู้สึกอันขัดแย้งกันว่า แม้ในตอนที่ใจเหนื่อยล้าอยากอยู่คนเดียว แต่ก็ยังต้องการให้ใครสักคนมาโอบกอดตัวเอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติ้ล ‘Peaches’ (พีชส์) เป็นเพลงแนว R&B จังหวะกลางๆ พร้อมทำนองอันติดหูและเบส 808 ที่หนักหน่วง เนื้อเพลงพูดถึงการใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับลูกพีชอันแสนหวาน โดยหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปในพื้นที่ที่เหมือนกับสวรรค์ อีกทั้งเพลงไตเติ้ล ‘Peaches’ (พีชส์) ยังมีท่าเต้นเชิงแนวคิดที่ผสมผสานการประกอบท่าเป็นรูปทรงต้นไม้และท่าทางที่เก็บผลไม้ ซึ่งเข้ากับธีมของเนื้อร้องและเพิ่มความสนุกในการรับชม

ลุคไหนก็เท่! KAI วง EXO คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 1 ปี ปล่อยเพลงหวาน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บังเอิญคล้าย! ชาวเน็ตวิจารณ์ Lily M ค่าย JYP ได้รับแรงบันดาลใจจาก ลิซ่า?

ใจสั่นรัวๆ 5 คุณหมอเกาหลี งานดี๊ดี เห็นแล้วอยากป่วยขึ้นมาทันที

10 ชื่อจริงนางเอกเกาหลี ที่บางคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up