คุณหมอเกาหลี

ใจสั่นรัวๆ 5 คุณหมอเกาหลี งานดี๊ดี เห็นแล้วอยากป่วยขึ้นมาทันที

account_circle
คุณหมอเกาหลี
คุณหมอเกาหลี

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้! แน่นอนว่าเราไม่รอช้าขอแนะนำเหล่าคุณหมอมาดคูล อบอุ่น ละมุนใจ ชนิดที่เรียกว่าทำเอาสาวๆ ใจสั่น! อยากจะป่วยขึ้นมากันเป็นแถวเลยทีเดียวล่ะ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยยย!

ใจสั่นรัวๆ 5 คุณหมอเกาหลี งานดี๊ดี เห็นแล้วอยากป่วยขึ้นมาทันที

เริ่มที่คนแรกกับขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่าง “อีดงอุค” กับบทบาท ซอมุนโจ จากซีรีส์ “Starngers From Hell นรกคือคนอื่น” ทันตแพทย์หนุ่มหน้าตาดี แต่มีพฤติกรรมประหลาด จนทำให้มีเหตุการณ์ขวัญผวาเกิดขึ้นในห้องเช่าอยู่บ่อยครั้ง

ต่อกันที่คนที่สอง “ยูยอนซอก” กับบทบาท คังดงจู จากซีรีส์ “Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 1 ศัลยแพทย์หนุ่มหัวแข็งแห่งโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ แต่จู่ๆ ถูกสั่งย้ายให้ไปโรงพยาบาลทลดัม จนทำให้พบกับรักแรกของเขาที่เปลี่ยนจากผู้ชายหัวแข็งกลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนและละมุนไม่น้อย

คนที่สามเห็นทีจะหนีไม่พ้น “อีจงซอก” กับบทบาท พัคฮุน จากซีรีส์ “Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ แผ่นดิน” ชายหนุ่มเกาหลีใต้ที่ถูกส่งตัวไปเกาหลีเหนือและได้เรียนรู้วิชาด้านการแพทย์จากผู้เป็นพ่อ จนได้กลายเป็นหมอหนุ่มอัจฉะริยะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก

คนที่สี่ “พัคแฮจิน” กับบทบาท ฮันแจจุน จากซีรีส์ Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ แผ่นดิน” แพทย์แผนกศัลยกรรมทรวงอกผู้อัจฉริยะเคยเป็นรองศาสตราจารย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่มีมาดนิ่งขรึม แต่ถึแม้บทบาทในเรื่องนี้จะร้ายเพียงใด สาวๆ ทั้งหลายก็ยังคงชื่นชอบผู้ชายคนนี้อยู่ดี

คนสุดท้าย “คังมินฮยอก” มือกลองของ วง C.N Blue ที่กลายมาเป็นพระเอกซีรีส์เต็มตัวกับบทบาท กวักฮยอน จากซีรีส์ Hospital Ship ล่องเรือพยาบาล อายุรแพทย์หนุ่มสุดหล่อที่มีความเข้าอกเข้าใจคนไข้ และได้สมัครใจมาเป็นแพทย์อาสาเพื่อหนีปัญหาในครอบครัว

ติดตามชมบทบาทของทั้ง 5 หมอจาก 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Praew Recommend

keyboard_arrow_up