Lily M

บังเอิญคล้าย! ชาวเน็ตวิจารณ์ Lily M ค่าย JYP ได้รับแรงบันดาลใจจาก ลิซ่า?

account_circle
Lily M
Lily M

หลังจากค่าย JYP เปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเดบิวต์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งเป็นคลิปโคฟเวอร์เพลง “Finesse” ของ Bruno Mars โดย Lily M สาวน้อยวัย 19 ปี ลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย ก็เกิดกระแสวิจารณ์ว่าลุคของเธอนั้นมีความคล้ายกับ ลิซ่า BLACKPINK เป็นอย่างมาก

บังเอิญคล้าย! ชาวเน็ตวิจารณ์ Lily M ค่าย JYP ได้รับแรงบันดาลใจจาก ลิซ่า?

Lily M

ชาวเน็ตหลายคนกล่าวว่า ลุคของลิลลี่มีความคล้ายคลึงกับลิซ่าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัว เสื้อผ้า (Celine) หน้า ผม หรือแม้กระทั่งหุ่น รวมถึงชื่อ Lily ของเธอก็เหมือนกับชื่อแอคเคาท์ยูทูปของลิซ่า (Lilifilm Official) และจากหลายๆ อย่างที่บังเอิญคล้ายกันนะ ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่า JYP ได้รับแรงบันดาลใจจาก ลิซ่า หรือไม่?

Lily M

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกฟาก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “นี่อาจจะเป็นเพียงเรื่องบังเอิญเท่านั้น ลิลลี่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ดังนั้นมันไม่ยุติธรรมที่จะสรุปว่าสไตล์ของเธอจะเหมือนกับลิซ่า ส่วนชื่อ Lily M ก็เป็นชื่อจริงๆ ของเธอตั้งแต่แรก Lily Morrow (ลิลลี่ มอร์โรว์) ขณะเดียวกันชาวเน็ตบางคนคิดว่าค่าย JYP ต้องการให้ลิลลี่มีสไตล์ที่เหมือนกับมักเน่ของ BLACKPINK เพื่อทำให้เธอโดดเด่นมากขึ้น

ไม่เพียงแค่ ลิลลี่เท่านั้น ชื่อสมาชิกอีก 2 คน Jiwoo และ  Jinni ก็โดนติงว่าคล้ายกับ Jisoo และ Jennie อีกด้วย โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า

  • JYP ดูเหมือนจะหมกมุ่นอยู่กับ BLACKPINK?
  • สำหรับ JYP แล้ว BLACKPINK คือบรรทัดฐาน
  • JYP มีกลยุทธ์การโปรโมตใหม่ซึ่งกำลังลอกชื่อ BLACKPINK 

Lily M

สำหรับลิลลี่นั้นเป็นเด็กฝึกของ JYP มาเกือบ 7 ปี เธอเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment ที่โด่งดังที่สุด และเป็นคนที่แฟนๆ รอคอยมาอย่างยาวนานที่จะได้เห็นเธอเดบิวต์ แฟนๆ หาหลายคนคาดการณ์ว่า เธออาจเป็นหัวหน้าวงควบคู่ไปกับตำแหน่งนักร้องนำในวง

ก่อนที่เธอจะเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกของ JYP นั้น ในปี 2014 ลิลลี่วัย 12 ปีได้เข้าประกวดในรายการเรียลลิตี้  K-pop Star ซึ่งในช่วงเวลานี้ เธอได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยความสามารถในการร้องในเพลงของ Demi Lovato ,  2NE1 และอื่นๆ อีกมากมาย

หลังจากจบการแข่งขันลิลลี่ได้เซ็นสัญญากับ JYP Entertainment และเริ่มเป็นเด็กฝึกของค่าย โดยลิลลี่ได้ขึ้นแสดงครั้งแรกในงาน JYP Trainee Showcase 2015 และจากการที่เป็นเด็ดฝึกมาอย่างยาวนานทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ศิลปินค่ายเดียวกันหลายครั้งไม่ว่าจะเป็น  Stray Kids, TWICE, และ ITZY

แม้ว่าลิลลี่จะยังไม่ได้เดบิวต์แต่เธอก็เริ่มสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในวงการเพลงเรื่อยมา โดยในปี 2018 ลิลลี่ได้รับเชิญให้ไปร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ Stray Kids รวมถึงยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง  Orange Marmalade ของ  KBS เมื่อหลายปีก่อนอีกด้วย


Cr: kbizoom.com, www.koreaboo.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up