'ลิซ่า' เผยความแตกต่างระหว่างโซโล่และสไตล์ของ BLACKPINK

ดุดัน แข็งแกร่ง ‘ลิซ่า’ เผยความแตกต่างระหว่างโซโล่และสไตล์ของ BLACKPINK

'ลิซ่า' เผยความแตกต่างระหว่างโซโล่และสไตล์ของ BLACKPINK
'ลิซ่า' เผยความแตกต่างระหว่างโซโล่และสไตล์ของ BLACKPINK

อัลบั้มนี้ทำมาเพื่อฉัน! ลิซ่า ได้อธิบายถึงผลงานเดบิวต์โซโล่และผลงานก่อนหน้าในฐานะสมาชิกของ BLACKPINK ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิซ่าได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ OUTNOW Unlimited เพื่อโปรโมทผลงานโซโล่ครั้งแรกที่มีชื่อว่า LALISA โดยเธอได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานและมีคำถามหนึ่งว่า “คุณอยากลองคอนเซ็ปต์อะไรในอัลบั้มเดี่ยวนี้”

ลิซ่าเปรียบเทียบการเดบิวต์โซโล่ของเธอกับผลงานก่อนหน้าในฐานะสมาชิกของ BLACKPINK เธอสามารถแสดงสไตล์ต่างๆ ต่อสาธารณชนได้มากมายในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เธอกล่าวว่า “อย่างแรกเลยตอนทำงานร่วมกับสมาชิก BLACKPINK ฉันได้ลองคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน”

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 BLACKPINK มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเพลงที่ดนตรีหนักๆ อย่าง How You Like That ไปจนถึงเพลงที่เน้นอารมณ์ STAY และ Lovesick Girls และลุคสาวน่ารักอย่าง Don’t Know What To Do ซึ่ง BLACKPINK ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเธอสามารถทำแนวเพลงใดก็ได้!

อย่างไรก็ตาม ผลงานโซโล่ LALISA ของลิซ่านั้นเน้นไปที่ความดุดัน ทั้งเพลง LALISA และ MONEY เป็นเพลงฮิปฮอปที่เหมาะจะเต้น ลิซ่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้อัลบั้มนี้มีไว้สำหรับฉันเท่านั้น คอนเซ็ปต์เข้ากับเพลงมาก มีความดุดันเหมือนกับแร็ปเปอร์หญิงที่แข็งแกร่ง”


ภาพ : IG@lalalalisa_m

ที่มา : www.koreaboo.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดรายได้ของ ลิซ่า-ลลิษา BLACKPINK ศิลปินเอเชียผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี

Exclusive Talk เบื้องหลังชุดบัลลังก์ตั่งทอง Asava คอลแลปส์ ลิซ่า BLACKPINK

เรียบแต่โก้! ครั้งแรกของ โรเซ่ BLACKPINK บนพรมแดง Met Gala 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up