หล่อคนละสไตล์! พาส่อง 2 พระเอกจาก 2 ซีรีส์ดังทั้งฝั่งแดนโสมและกำแพงเมืองจีน

Alternative Textaccount_circle

ช่วงนี้ติดซีรีส์งอมแงมทั้งฝั่งจีนและเกาหลี แต่งานดีที่ทำให้ติดจนไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 2 พระเอกสุดฮอต 2 สไตล์ อย่าง “หลี่เซี่ยน”  จากซีรีส์เรื่อง “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”  และ “แทคยอน” จากเรื่อง “ปิดตาล่าความจริง Blind” บอกเลยว่าใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก 

ส่อง 2 พระเอก จาก 2 ซีรีส์ดังทั้งฝั่งแดนโสมและกำแพงเมืองจีน

เริ่มที่ พระเอกสุดฮอตฝั่งแดนมังกร “หลี่เซี่ยน”  จากซีรีส์“นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”  ซีรีส์แนวอีสปอร์ต-โรแมนติก  ที่รับบทเป็น หานซางเหยียน ผู้นำทีม K&K Club ในอดีตเขาเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต มีฉายาว่า ‘เทพ Gun’ แต่ในตอนนั้นทีมของเขาประสบกับปัญหา ทำให้ต้องยุบทีมและแยกย้ายกันไป หานซางเหยียนมีความฝันที่อยากจะพาทีมไปชิงแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศจีน  ทำให้เขาไม่ได้สนใจเรื่องของความรักเลย จุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวคือทำให้ความฝันสำเร็จ เขาจึงกลายเป็นคนเข้มงวด เย็นชา เคร่งครัดในกฏระเบียบมาก ซึ่งใครที่ได้ดูจะต้องตกหลุมรักในความเท่ และความน่ารักของหนุ่มคนนี้แน่นอน โดย “หลี่เซี่ยน”  เกิดวันที่ 19 ตุลาคม 1991 ที่เมืองจิงโจว มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน จบมัธยมที่ Hubei Jingzhou High School และได้เข้าศึกษาต่อที่ Beijing Film Academy ในสาขาการแสดง

ต่อด้วยนักร้องและนักแสดงมากความสามารถฝั่งแดนโสม “แทคยอน” จากซีรีส์แนวสืบสวน-ระทึกขวัญ   เรื่อง  “ปิดตาล่าความจริง Blind”   ในบท รยูซองจุน ตำรวจสายสืบฝีมือดี ความใจร้อนและหัวรั้นทำให้เขามักใช้วิธีที่เด็ดขาดในการจับกุมคนร้าย ในอดีตรยูซองจุนหมกมุ่นอยู่กับการต่อยตีจนคนรอบตัวเป็นห่วง และเขายังคงชอบเลียนแบบพฤติกรรมของฆาตกรเพื่อวิเคราะห์แรงจูงใจไปสู่การคลี่คลายคดี  ขอบอกเลยว่าหนุ่ม“แทคยอน”  เรื่องนี้ถือเป็นการสลัดคราบหนุ่มฮามาดกวนมาเป็นตำรวจสายสืบมุทะลุ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดย “แทคยอน” เกิดที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปี 1988 เรียนบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัย Dankook และเป็น 1ในสมาชิกของวง 2PM

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up