คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน เจอร์รี่ รีเทิร์นรักหลินจือหลิงแฟนเก่าที่เลิกไปนับ10ปี

ไม่ต้องไปตามหาหัวใจที่ไหนอีกต่อแล้ว เจอร์รี่ เหยียน รีเทิร์นรัก หลินจือหลิง อีกครั้ง หลังเลิกรากันไปนานนับ10ปี แฟนๆร่วมอวยพรถ้าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน

ภาพความหวานในอดีต

เป็นที่ทราบดีว่า 3 หนุ่มตำนาน F4 ไต้หวัน แวนเนส วู, วิค โจว และ เคน จู”ได้สละโสดไปหมดแล้ว จะเหลือก็แต่หนุ่ม เหยียน”ที่ยังครองความโสดแม้อายุจะขึ้นเลข4 สร้างความกังวลใจให้กับคนที่รักเขาเป็นอย่างมาก ยิ่งหลังจากเลิกรากับนางแบบรุ่นน้อง “จางซีเอน”เจ้าตัวก็เอาแต่โฟกัสงานจนเหมือนกับปลงๆเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของเขาจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เมื่อสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่าพบเจอร์รี่และหลินจือหลิงดาราสาวคนดังของไต้หวัน ที่โรงแรมMandarin Oriental กรุงกัวลาลัมเปอร์อยู่ด้วยกันสร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆคนมาก เมื่อคู่รักที่เลิกรากันไปนับ10ปีแล้วหวนกลับมาเจอกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือถ่านไฟเก่าคุกรุ่น

ทั้งนี้หลินจื้อหลิงและเจอร์รี่มีข่าวด้วยและต่างฝ่ายก็ต่างยอมรับว่าคบหากันในฐานะแฟน ทั้งสองคบหากันได้ไม่นานก็ต้องเลิกรากันเพราะต่างทำงานเยอะมาก โดยเฉพาะหลินจื้อหลิงนั้นกำลังเป็นดาวรุ่งสุดฮ็อต ซึ่งนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กันและเลิกรากันไปในที่สุด แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีกันได้ และเมื่อปี 2015 “เจอร์รี่”เคยออกมาให้ข่าวว่า เขาเองยังคิดถึงเธอเพราะช่วงเวลาที่เป็นแฟนกันนั้นมีแต่เรื่องราวดีๆ

“หลินจือหลิง”เคยเปิดใจว่าเธอเคยถูกหนุ่มทิ้ง ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็น“เจอร์รี่ F4”

ทั้งนี้นับเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีคนจับสังเกตว่าทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์รักอีกครั้งเมื่อมีคนเห็นภาพคล้ายๆ หลานของเจอร์รี่ในเฟซบุ๊คของ หลินจือหลิง ตามมาด้วยข่าวที่ว่าทั้งสองควงกันไปไหว้พระ แต่ฝ่ายชายก็ยังยืนกรานปฏิเสธ อย่างไรก็ตามตอนนั้นเขาก็ยังเปรยว่าสุดท้ายแล้วเรื่องอนาคตของความรักครั้งนี้ คงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ “หลินจือหลิง” เป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม Apple Dailyได้เผยบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ของดาราหนุ่มโดยเขาบอกว่า “ผมยินดีที่ได้กลับไปติดต่อกับเธออีก เราดูแลกันและกัน ผมเองได้อ่านข่าวแล้ว และอยากจะขอความเป็นส่วนตัวจากทุกคนด้วยครับ”

กว่าจะลงตัวได้ก็ใช้เวลาไปนานจนอายุขึ้นเลข4กันหมดแล้ว รักลงล็อคแบบนี้แล้วก็ลั่นระฆังวิวาห์เลยอย่ารีรอ เพราะเดี๋ยวจะตามเพื่อนๆไม่ทัน

“หลินจือหลิง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up