พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

เปิดเรื่องราวแสนใจดีของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ ช่วยเหลือคนทุพพลภาพ

Alternative Textaccount_circle
พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ
พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ

สมกับเป็นสามีแห่งชาติ! เปิดเรื่องราวแสนใจดีของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ ช่วยเหลือคนทุพพลภาพ แม้ในช่วงที่ตัวเองต้องกักตัวจากโควิด-19

สมกับเป็นสามีแห่งชาติ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับพระเอก ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พระเอกหนุ่มฮอตจากแดนกิมจิ ที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาท “ทนายวินเซนโซ่” จากเรื่อง Vincenzo ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ หรือ “กัปตันยู” จากซีรีส์ Descendants of the Sun แล้ว ในชีวิตจริง ซงจุงกิ ยังมีเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อมยิ้มอยู่เสมอ ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ อย่าง SBS Entertainment News ได้เผยแพร่เรื่องราวที่พูดถึงในโลกโซเชียล ฯ ถึงความน่ารักและใจดีของ ซงจุงกิ ซึ่งได้ช่วยอัดคลิปโปรโมท งานเทศกาลเต้นรำนานาชาติสำหรับผู้ที่ภาวะทุพพลภาพของเกาหลีใต้ (Korea International Accessible Dance Festival) หรือ KIADA ในช่วงที่ตัวเองต้องกักตัวจากโควิด-19

เปิดเรื่องราวแสนใจดีของ พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ ช่วยเหลือคนทุพพลภาพ

 ซงจุงกิ 01

“ผมเห็นข่าวที่ซงจุงกิต้องกักตัวจากเรื่องโควิด-19 เมื่อช่วงเดือน ก.ค. เลยพยายามหาอีเมลล์ด้วยความยากลำบาก ผมส่งไปขอให้เขาช่วยอัดคลิปสั้น ๆ ประมาณ 30 วินาที ตอนช่วงกักตัวที่บ้าน ด้วยโทรศัพท์ของเขาเพื่อ โปรโมทงาน Korea International Dance Festival for Person with Disabilities ( งานเทศกาลเต้นรำนานาชาติสำหรับผู้ที่มีภาวะทุพพลภาพของประเทศเกาหลีใต้ ) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 6 แล้ว ในงานจะมีการแสดงจากผู้พิการตั้งแต่กำเนิดและจากผู้พิการจากอุบัติเหตุ เป็นการแสดงเต้นรำที่สวยงามจากขีดจำกัดความสามารถของร่างกายที่มีไม่มาก งานนี้เป็นงานเทศกาลนานาชาติ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ และไม่มีการโฆษณาใดๆ อีกทั้งในปีนี้ก็มีความเสี่ยงในการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์โควิดด้วย แต่ปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้น”

พระเอกเกาหลี ซงจุงกิ 01

และเขาก็ได้รับคลิปจากจุงกิ ซึ่งนั่นทำให้อาสาสมัครทุกคนประทับใจมาก “ผมแค่ขอประโยคทักทายสั้น ๆ ทางโทรศัพท์ แต่เขาก็ทำให้อย่างเต็มที่ด้วยความจริงใจ” ซึ่งในคลิป จุงกิใส่สูทและทักทายว่า “งานเทศกาลเต้นรำนานาชาติสำหรับผู้ที่มีภาวะทุพพลภาพ ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 แล้วครับ ผมขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ และแม้ว่าในตอนนี้พวกเราจะเจอความยากลำบากจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ด้วยความกระตือรือร้น และพลังของเหล่านักเต้นที่อยากจะทำให้เวทีนี้เกิดขึ้นจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดีครับ พวกเราของแรงสนับสนุนจากทุกคนด้วยครับสำหรับงานเทศกาลเต้นรำของผู้ที่มีภาวะทุพพลภาพในปีนี้”

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ชายชื่อ “ซง จุงกิ” ถึงเป็นที่รักของแฟน ๆ ได้มากมายขนาดนี้


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดค่าตัว 10 พระเอกเอลิสต์ K-DRAMA อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

7 เรื่องไม่ธรรมดาของ Song Joong Ki สามีมหาชน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

ผลงานสุดเจ๋งของ สามีแห่งชาติ ซงจุงกิ เปลี่ยนบุคลิกอินได้ทุกบทบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up