NCT 127

บทสัมภาษณ์ชวนอมยิ้ม ของหนุ่มๆ  NCT 127 บอยแบนด์สุดฮ็อตจากเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
NCT 127
NCT 127

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับตั้งตารอคอยมานาน ในที่สุด  NCT 127 บอยแบนด์สุดฮ็อตจากค่าย เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็ได้กลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี แน่นอนว่าตั้งแต่เครื่องแลนด์ดิ้งก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ

โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2565 SM True ได้จัดงานแถลงข่าว เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK-THE LINK’  ซึ่งหนุ่มๆ ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆในประเทศไทย ที่น่าประทับใจมากๆ

แทยง : อย่างที่บอกนะครับ พวกเราไม่ได้เจอแฟนเพลงชาวไทยมานานมากเลย จึงคิดถึงทุกคนมากๆ เมื่อวานพวกเรามีคอนเสิร์ตรอบแรกกันไปแล้ว เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานมากๆ และทราบมาส่าที่ประเทศไทยบัตร sold out ทั้ง 3 วัน ในเวลาที่เร็วมากๆ อยาดจะขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มอบให้กับพวกเรา ผมสัญญาว่าคอนเสิร์ตในประเทศไทยพวกเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้แฟนๆ สนุกทุกๆ วัน

แจฮยอน : อย่างที่ทุกคนทราบ เมื่อวานเรามีคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้ว บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ อีกอย่างหนึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา เพราะเราเคยมาตั้งแต่ยังเป็นรุกกี้ ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเราขอบคุณมากๆ สำหรับความรักที่ทุกคนมอบให้

 NCT 127

ทำไมถึงตั้งชื่อเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าTHE LINK?

มาร์ค : พวกเราหมายถึง เอ็นซีที 127 และแฟนๆ พร้อมที่จะสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่เหมือนฝัน บอกเลยว่ามันเป็นการเชื่อมโยงทุกคน ด้วยเพลงของพวกเรา รวมถึงเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของพวกเราด้วย

นับตั้งแต่เปิดการแสดงมา มีอะไรที่ประทับใจในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สอง NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK-THE LINK’ บ้าง?

แทยง : จะบอกว่าเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้เป็นอะไรที่พิเศษมาก และรู้สึกดีมากที่จะได้มีโอกาสแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเราจัดเป็นแบบออนไลน์ แฟนๆ อาจจะส่งเสียงกรี๊ดไม่ได้ แต่ครั้งนี้เราได้มาเจอแฟนคลับแบบจริงๆ จึงรู้สึกมีความสุขมาก และเป็นอะไรที่พิเศษ

แจฮยอน : รู้สึกตั้งแต่สนามบินเลย คือแฟนๆ ชาวไทยเอนเนอร์จี้ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ

.อัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกคุณประสบความสำเร็จอย่างมาก รู้สึกอย่างไร?

.แทยง : เมื่อวานในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้โชว์เพลง 2 baddies ที่เป็นเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม  รู้สึกได้ว่าทุกคนชอบมาก ทุกคนร้องกันได้ดังและดี และการที่พวกเราจะได้มีโอกาสทำผลงานออกมาได้ก็เพราะว่าความรักของทุกคน การที่ได้เห็นฟีดแบ็คที่ดีแบบนี้ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากๆ

อะไรคือสิ่งที่ เอ็นซีที 127 คิดถึงมากที่สุดในเมืองไทย?

โดยอง : ที่คิดถึงมากที่สุดก็ต้องเป็นแฟนคลับชาวไทย แล้วก็อาหารไทยพวกเราอยากทานมากๆ และเมื่อวานหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตพวกเราก็สั่งรูมเซอร์วิสที่เป็นอาหารไทยมาทานกัน

เมนูอะไรที่ชอบเป็นพิเศษ?

จองอู : กระเพราหมูสับราดข้าว ยำวุ้นเส้น ผัดผักบุ้งไฟแดง

ทำไมรู้จักเยอะ?

จองอู : มีคุณครูสอน คุณครูก็คือแอปสั่งอาหารที่เกาหลี

นอกจากนี้หนุ่มๆยังพูดภาษาไทยแบบน่ารักๆที่หัดมาว่า “ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่” ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังร้องเพลงอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆชาวไทย เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มได้ไม่น้อยเลยมีเดียว

สุดท้ายอยากให้พูดถึงผลงาน จะมีอะไรให้แฟนๆได้ติดตามกันบ้าง?

แทยง : ทุกคนก็ได้ชมอัลบั้มชุดที่ 4 ไปแล้ว จะบอกว่าเร็วๆ นี้รีแพ็คเกจกำลังจะมาหาทุกคน บอกได้เลยว่าเราได้ทำเพลงและอัดเสียงกันเรียบร้อยแล้ว พวกเราหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ

จอนห์นี่  : ในที่สุดพวกเราก็ได้มาประเทศไทยแล้ว ไมได้มานาน 3 ปี 6 เดือน ประเทศไทยเป็นประเทศที่คิดถึงมากๆ คิดถึงแฟนคลับทุกคนเลย สัญญาว่าพวกเราจะหาโอกาสมาเจอทุกคนให้บ่อยมากขึ้นครับ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up