ฉากจูบสุดโรแมนติก

ฉากจูบสุดโรแมนติก ขยี้ความฟิน! ละครเกาหลีใต้ ครึ่งแรกของปี 2021

Alternative Textaccount_circle
ฉากจูบสุดโรแมนติก
ฉากจูบสุดโรแมนติก

ละครเกาหลีใต้ มักได้รับการชื่นชมจากคนดูว่ามีเนื้อเรื่องที่โดดเด่น การเล่าเรื่องไม่จำเจ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าผู้ชมพูดถึงกันมากๆ คือ ฉากจูบ (Kiss Scene) ที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูสมจริงซะเหลือเกิน ไม่นั่นก็ไม่แปลกหรอกค่ะ เนื่องจาก ฉากจูบ เป็นเหมือนจุดขายความโรแมนติกจากแดนโสม และแม้จะเป็นเรื่องเดียวกัน พระเอกนางเอกคนเดียวกัน ฉากจูบแต่ละครั้งก็ให้ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เนื่องจากต้องขึ้นอยู่กับว่าความสัมพันธ์ของตัวละครนั้นพัฒนาไปขนาดไหน

ไม่แน่ใจว่ารู้สึกไปเองคนเดียวหรือเปล่า เพราะตั้งแต่ปี 2021 ละครรักโรแมนติกจากเกาหลีใต้ มีฉากคิสซีนที่ทำให้หัวใจเต้นแรงเพียบ  เช่นนั้นวันนี้ แพรววดอทคอมจึงขอคัด ฉากจูบสุดโรแมนติกจาก ละครเกาหลีใต้ ครึ่งแรกของปี 2021 จะเป็นเรื่องไหนกันบ้าง

ฉากจูบสุดโรแมนติก ขยี้ความฟิน! ละครเกาหลีใต้ ครึ่งแรกของปี 2021

My Roommate Is A Gumiho

ซีรีส์ที่แสดงนำโดยนางเอกฝีมือดี ฮเยริ และพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต จางกียง ว่าด้วยเรื่องความรักระหว่าง อีดัม นักศึกษาสาว กับ ศาสตราจารย์ ชินอูยอ ที่จริงๆ แล้วเขาคือ จิ้งจอกเก้าหาง อายุ 999 ปี ที่บังเอิญทำลูกแก้วชีวิตไปตกไว้กับเธอ นั่นทำให้เขาต้องดูแลเธอไปตลอด 1 ปี

สำหรับฉากโรแมนติก คู่นี้เขาก็มีสตาร์ทตั้งแต่เริ่มเรื่อง แต่ที่ถูกพูดถึงมากที่สิ้นคงหนีไม่พ้น Ep.9 กับฉากจูบสุดเข้มข้น Hungry Kiss ที่ออกอากาศให้ได้ชมกันถึง 50 วินาที ทำผู้ชมเขินแบบไม่ให้ได้พักหายใจหายคอกันเลย

My Roommate Is A Gumiho

Vincenzo

ถึงแม้เนื้อเรื่องของ Vincenzo จะไม่ได้ขายความฟินสักเท่าไหร่ แต่บทจะโรแมนติกบ้างก็ทำเอาคนดูอย่างเราหุบยิ้มไม่ได้ โดยใน Ep.14 สองทนายความ วินเซนโซ่ กาซาโน แสดงโดย ซงจุงกิ และ ฮงชายอง แสดงโดย อีซอบิน ต้องแกล้งเป็นคู่รักกันปลอมๆ เพื่อไปชมภาพในแกลอรี่ และด้วยความที่ต้องแสดงให้สมจริงจนเกิดฉากจูบนี้ขึ้นมา

หากคิดว่าฉากในจอว่าฟินแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าเบื้องหลังฟินกว่า เมื่อซงจุงกิได้แนะนำการจูบให้นางเอกของเขา ทำเอาบรรดานักแสดงที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ส่งเสียงร้องเมื่อได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ นี้เลยทีเดียว

Vincenzo

Doom at Your Service

นอกจาก อีมินโฮ แล้ว หนึ่งในนักแสดงหนุ่มที่ชาวเน็ตยกให้เป็นปรมาจารย์แห่งการจูบก็คือ ซออินกุก นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี พระเอกเรื่อง Doom at Your Service แสดงคู่กับนางเอก พัคโบยอง โดยในตอนที่ 6  แม้ทั้งคู่มีฉากโรแมนติกด้วยกันกลางสายฝน ซึ่งออกอากาศนานถึง 1 นาที  ทว่าฉากนี้กลับดูอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

Doom at Your Service

Nevertheless

ส่วนเรื่อง Nevertheless ผลงานของ ซงคัง รับบท พัคแจออน  และ ฮันโซฮี รับบท ยูนาบี  แพรวขอสารภาพเลยว่า คัดมาให้ดูกันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะเต็มไปด้วยฉากโรแมนติกอัดแน่นแบบจุกๆ สตาร์ทตั้งแต่ Ep.2 ฉากเลิฟซีนหวานละมุนที่พาเรตติ้งละครเรื่องนี้ทะยานไปไกล โดยคลิปที่ทางออฟฟิเชียลโพสต์ลงมีจำนวนผู้ชมมากถึง 1.4 ล้านครั้ง ใน YouTube นี่ยังไม่นับสื่อโซเชียลอื่นๆ และยอดรีโพสต์จากผู้ชมมหาศาล ซึ่งเชื่อว่าคอละครทั้งหลายคนต้านไม่ได้จริงๆ

ละครเกาหลีใต้

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับฉากจูบหวานๆ ของเหล่าพระเอก-นางเอกเกาหลี โดนใจกันไหมค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ย้อนดูฉาก Kiss Scene ในตำนานของ อีมินโฮ พระเอกจูบสมจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up