ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค

ป๊อปสตาร์เบอร์ใหญ่! ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง ‘ลิซ่า’ ในงานแฟชั่นวีค

ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค
ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค

จากปรากฏการณ์ที่ทำปารีสเกือบเกิดจลาจลเพราะความฮ็อต ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาพูดถึง ลิซ่า BLACKPINK ในงานแฟชั่นวีค ว่าเขาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มันบ้ามาก!

ในปี 2019 งาน Paris Fashion Week มีคนดังจากทั่วโลกบินไปเข้าร่วม หนึ่งในนั้นคือแฟชั่นโชว์ของ Celine คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 ที่ได้ไอดอลเกาหลีสุดฮ็อต ลิซ่า BLACKPINK เป็นแขกฟร้อนท์โรว์ จนทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่แม้แต่ผู้กำกับเบอร์ใหญ่ของฝรั่งเศสยังต้องอึ้ง

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Loic Prigent ได้โพสต์คลิปบนช่องยูทูบของเขาในหัวข้อ “วิดีโอแฟชั่นครั้งที่ 100 ของเรา! ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา” เพื่อรวมโมเม้นต์ที่ประทับใจในงานแฟชั่นวีค ซึ่งได้พูดถึงลิซ่าไว้อย่างชื่นชม เขาบอกว่า “ตอนเรามาถึงคนของเซลีนบอกว่าป๊อปสตาร์เบอร์ใหญ่กำลังมา เมื่อลิซ่ามาถึง ผู้คนหน้างานพากันส่งเสียงกรี๊ด นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นปรากฏการณ์แบบนี้ มันบ้ามาก ผมไม่เคยเห็นป็อปสตาร์คนไหนมีแฟนคลับและบอดี้การ์ดเยอะขนาดนี้มาก่อน”

ป๊อปสตาร์เบอร์ใหญ่! ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง ‘ลิซ่า’ ในงานแฟชั่นวีค

'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค Loic Prigent 

'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค-1 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค-2

ต้องบอกว่า Loic Prigent เป็นผู้กำกับตัวท็อปของฝรั่งเศส ที่เคยร่วมงานกับเลดี้ กาก้ามาก่อน ทั้งนี้เขายังย้ำว่าตั้งแต่ทำงานในวงการนี้มา ไม่เคยเห็นใครสร้างปรากฏการณ์ได้เท่าลิซ่าอีกแล้ว เรียกได้ว่าความดังและความฮ็อตของลิซ่าในครั้งนี้ก็เกิดผล เพราะในที่สุดวันที่ 22 กันยายน 2563 Celine ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า คือ GLOBAL AMBASSADOR คนแรกของแบรนด์

'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค-3 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค-4 'ลิซ่า' ในงานแฟชั่นวีค


ภาพ : blackpinkupdate.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

เดรสดำสวยปัง ‘จอนจีฮยอน’ ลุคใหม่ เผยมุมเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว Kingdom

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up