นางเอก ซงฮเยคโย

นางเอก ซงฮเยคโย และ จางกียง เสี่ยงเป็นโควิด-19 หลังมีผู้ติดเชื้อในกองถ่าย

Alternative Textaccount_circle
นางเอก ซงฮเยคโย
นางเอก ซงฮเยคโย

โควิด-19เกาหลีใต้ ทำคนดังติดเชื้อกันเป็นใยแมงมุม โดยล่าสุด นางเอก ซงฮเยคโย และ จางกียง เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 หลังพบผู้ติดเชื้อในกองถ่ายละคร

นางเอก ซงฮเยคโย และ จางกียง เสี่ยงเป็นโควิด-19 หลังมีผู้ติดเชื้อในกองถ่าย

ในขณะนี้เองสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ก็ค่อนข้างน่ากังวล เนื่องจากมีการพบการติดเชื้อระลอกใหม่ โดยเฉพาะช่วงนี้มีการแพร่ระบาดในหมู่คนบันเทิงเป็นจำนวนมาก และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฮานิ วง EXID ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัส ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากทีมงานในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง “Idol” ที่เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงอยู่  โดยในเวลาต่อมาทางกองถ่ายได้ประชุมฉุกเฉินและสรุปกันว่าจะหยุดถ่ายทำไปก่อน พร้อมกันนี้ทีมงานทุกคนต้องได้รับการทดสอบตรวจหาเชื้อด้วย

การแพร่ระบาดเป็นใยแมงมุมยังดำเนินต่อไป ในเวลาต่อมาได้มีรายงานว่า ยุนจองฮี รุ่นพี่ร่วมค่ายที่สนิทสนมกับ ฮานิ ได้รับการรวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วย แต่ก็ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเชื้อนั้นมาจากนักแสดงรุ่นน้อง

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ที่แน่ๆ อีกหนึ่งกองถ่ายที่ได้รับผลกระทบคือ เรื่อง Now Breaking Up เนื่องจากเป็นผลงานที่ ยุนจุนฮี กำลังถ่ายทำอยู่ในปัจจุบัน โดยนักแสดงเรื่องนี้มีทั้ง ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ ซงฮเยคโย,พระเอกสุดฮ็อต จางกียง จากเรื่อง My Roommate is a Gumiho

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวออกมา ก็สร้างความกังวลให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดทีมงาน Now Breaking Up ได้ออกมายืนยันว่า จองจุนฮี ไม่ได้มีตารางถ่ายในระหว่างช่วงที่ได้รับการวินิจฉัย พวกเขาหวังว่าน่าจะได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และหวังว่าทีมงานทุกคนจะปลอดภัยทั้งหมด

นางเอก ซงฮเยคโย

นักแสดงเรื่อง Now Breaking Up

ยุนจุนฮี

ซงฮเยคโย

จางกียง


ข้อมูลจาก : www.mk.co.kr

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

เปิดเผย ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย จากนางแบบโนเนมสู่นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้

ซงฮเยคโย ไอคอนยืนหนึ่ง ต้นแบบของสาวๆ สวยครบเครื่องรอบด้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up