ภาพยนตร์ SEO BOK

เตรียมลงจอ! ภาพยนตร์ SEO BOK ผลงานใหม่ ของ 2 สามีแห่งชาติ กงยู & โบกอม

Alternative Textaccount_circle
ภาพยนตร์ SEO BOK
ภาพยนตร์ SEO BOK

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับตั้งตารอคอยกันมานาน ในที่สุด ภาพยนตร์ SEO BOK โปรเจ็กต์ใหญ่ของ 2 สามีแห่งชาติ กงยู & โบกอม ก็ได้ฤกษ์เตรียมลงจอในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

ภาพยนตร์ SEO BOK

สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โปรเจ็กต์หลายโปรเจ็กต์ถูกเลื่อนออกไป เช่นเดียวกัน ภาพยนตร์ SEO BOK ผลงานฟอร์มใหญ่ของ 2 สามีแห่งชาติ กงยู และ พัคโบกอม ที่เคยถูกเลื่อนเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2019 ตอนนี้กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 โดยเมื่อวาน (20 ต.ค. 2563) CJ Entertainment ผู้ผลิตได้ปล่อยภาพโปรโมตของ 2 นักแสดงหนุ่มออกมาให้กับแฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นนักแสดงสุดฮ็อตถึง 2 เจเนอเรชั่นมาอยู่ร่วมเฟรมเดียวกันแบบนี้

โดยในวิดีโอนี้พวกเขามอบรอยยิ้มอันอบอุ่นหลังจากที่ทำงานหนักพร้อมกล่าวถึงความกังวลและความตื่นเต้นที่ผลงานกำลังจะถูกเผยแพร่ออกมา โดยพวกเข้าหวังว่าแฟนๆ สนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดี 

สำหรับ SEO BOK เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟเกี่ยวกับมนุษย์โคลนนิ่ง โดย กงยู” รับบท “กีฮอน” อดีตสายลับอัจฉริยะที่เข้ามาช่วยเหลือมนุษย์โคลนนิ่ง และ “พัคโบกอม” รับบท “ซอกบก” มนุษย์โคลนนิ่งคนแรกของมนุษยชาติ ที่มีพลังบำบัดรักษา

ทั้งนี้มีการอ้างอิงว่าหนังถูกตีความจากประวัติศาสตร์จีน Xu Fu ข้าราชบริพารที่รับใช้จักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ ถูกมอบหมายภารกิจให้แสวงหายาอายุวัฒนะ แต่เขาไม่ได้กลับมาเลย ดังนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้จึงนำตำนานนี้มาขยายและตีความให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ว่ากันว่าเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างมากถึง 8.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 262 ล้านบาทเลยทีเดียว

กงยู & โบกอม กงยู & โบกอม


ข้อมูล : Chosun.com , twitter @Anna_Zu

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

สามีแห่งภาคพื้นเอเชีย ว่าที่พ่อของลูก “กงยู” ละมุนทั้งในจอ และนอกจอ

คัมภีร์ดูแลผิวหน้าของ พัคโบกอม กับไอเท็มที่ขาดไม่ได้ มิน่าล่ะ ผิวถึงใสวิ้ง!!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up