เปิดเผย ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย จากนางแบบโนเนมสู่นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle

ส่อง ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย ( Song Hye Kyo ) นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการบันเทิง จากนางแบบโนเนมสู่ นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้

เชื่อว่าแฟนเคซีรีส์ในเมืองไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ นักแสดงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ซงฮเยคโย ( Song Hye Kyo ) และถึงปัจจุบันเธอจะมีอายุ 39 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูสดใสแถมผิวพรรณยังอ่อนเยาว์ราวกับหยุดเวลาไว้เลย

ไม่มีใครที่ประสบความสำเร็จโดยไม่ผ่านอุปสรรค แม้แต่อาชีพนักแสดงที่หลายคนมองว่าง่าย  แต่จริงๆ แล้วต้องใช้ความ ความวิริยอุตสาหะไม่แพ้กับอาชีพอื่นๆ ซึ่งซูเปอร์สตาร์อย่าง ซงฮเยคโย ( Song Hye Kyo ) เคยให้สัมภาษณ์กับ นิตยสาร ELLE ไต้หวัน เกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของเธอ จากนางแบบโนเนมสู่นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้

เปิดเผย ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย จากนางแบบโนเนมสู่นางเอกเอลิสต์เกาหลีใต้

ซงฮเยคโย ไม่ได้ฝันที่จะเป็นดาราเลย แต่เธอต้องการที่จะเป็นนักสเก็ตลีลา แต่ตอนอายุ 14 ปี ได้เข้าร่วมประกวดนางแบบและไม่น่าเชื่อว่าการประกวดครั้งแรกเธอก็สามารถคว้างอันดับ 1 มาได้สำเร็จ ซึ่งเธอเล่าเรื่องตอนนั้นให้ฟังว่า “ฉันได้ยินโดยบังเอิญว่าการประกวดนางแบบเวทีหนึ่งมีรางวัลเป็นชุดนักเรียน ดังนั้น ฉันก็เลยตัดสินใจเข้าร่วมด้วย และโชคดีพอที่จะได้รางวัลที่หนึ่ง”

ซึ่งนางเอกคนดังยังเผยอีกว่าแม้เธอจะเริ่มต้นเร็วกว่าคนอื่นแต่มันก็ทำให้เธอได้ประสบการณ์และความทรงจำที่ดีมากมาย

ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย ไม่เพียงได้คำชื่นชมจากคนในประเทศเท่านั้น แต่ผู้กำกับ “หว่องกาไว” เคยร่วมงานกับเธอในเรื่อง “2013’s The Grandmaster” และ “จอห์น วู” จากเรื่อง “The Crossing” ได้กล่าวชื่นชมเธอในฐานะนักแสดงที่ไม่เคยหยุดพัฒนา จากการที่เธอฝึกเรียนภาษาจีนเพื่อใช้ในการแสดง

 ภาพวัยเด็ก ซงฮเยคโย

ไม่ใช่แค่ความสวยเท่านั้นที่ทำให้เธอได้เป็นนางเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้ เพราะนักแสดงสาว ซงฮเยคโย ยังถูกพูดถึงในแง่ของความสามารถทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร  โดยตลอด 24 ปี ในวงการเธอไม่เพียงมีผลงานอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่เธอยังสร้างการจดจำได้มากมายไม่ว่าจะเป็นบท “ซูอึน” จากภาพยนตร์เรื่อง “My Girl and I สะดุดรักกับนายเจี๋ยมเจี้ยม”, บทนางเอกผู้โชคร้าย “อึนโซ”จากซีรีส์สุดคลาสสิก “Autumn in My Heart รักนี้ชั่วนิรันดร์”, “ฮันจีอึน” จากเรื่อง “Full House สะดุดรัก ที่พักใจ” รวมถึงบท “หมอคัง” จากเรื่อง “Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า “ไม่ใช่ทุกงานแสดงที่เธอทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ 100% แต่เธอก็ไม่เคยเสียใจและรักทุกบทที่เธอเคยฝากผลงานเอาไว้ในอดีต”


ข้อมูลจาก : michaae,SIAMDARA ,  www.todayonline.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

โสดเจิดจรัส ‘ซงฮเยคโย’ สวยจิกกล้องแตก ถ่ายแบบแบรนด์รองเท้าในเมืองไทย

Begona Vargas จากนักแสดงสายละครเวทีสู่ดาวรุ่งสุดฮ็อตจากสเปน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up