ชเวจีอู

มีข่าวลือว่า ชเวจีอู นางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ถูกสามีนิรนามนอกใจ

Alternative Textaccount_circle
ชเวจีอู
ชเวจีอู

งานเข้า! ชเวจีอู นางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวลือว่าถูกสามีเด็กนอกใจ ด้วยการเอารถยนต์ BMW ที่ภรรยาซื้อให้ไปรับสาวอื่น

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีข่าวแพร่สะพัดว่านางเอกยัยตัวร้าย  จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) กำลังเผชิญปัญหาหย่าร้าง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายแต่สุดท้าย นางเอกดังได้ออกมาปฏิเสธพร้อมเผยว่าจะดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวเท็จนี้ด้วย

มีข่าวลือว่า ชเวจีอู นางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ถูกสามีนิรนามนอกใจ

ผ่านไปไม่กี่วันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าร้างของ นางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้อีกหน เพราะวันที่ 11 มิ.ย. 2564 รายการ Garosero Research Institute ที่ออกอากาศผ่านทางช่อง YouTube ดำเนินรายการโดยอดีตทนายความ Kang Young Seok และ Kim Se Eui อดีตผู้สื่อข่าวช่อง MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชเวจีอู(Choi Ji Woo) นางเอก  ทำทุกอย่างเพื่อสามีนิรนามของเธอทั้งธุรกิจและชื่อของเขา แต่ก็มีข้อมูลที่น่าตกใจว่า สามีของดาราสาวคนดัง เอารถยนต์ BMW ที่เธอซื้อให้ไปโฮเทล โดยในรถมีหญิงสาวที่ไม่ใช่ภรรยาของเขา

ชเวจีอู นางเอก Winter Love Song
ชเวจีอูนางเอกWinter Love Song

โดยตั้งแต่ที่ชเวจีอูแต่งงานไม่มีใครทราบถึงตัวตนของสามีของเธอเลย นอกจากรู้เพียงว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นคนนอกวงการบันเทิง และมีอายุน้อยกว่านักแสดงสาว ซึ่งแฟนๆ เชื่อว่าที่เธอไม่ยอมเปิดเผยก็เพราะอยากให้ความเป็นส่วนตัวกับครอบครัว แต่ล่าสุดต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า สามีชเวจีอูอายุน้อยกว่าเธอ 9 ปี ปัจจุบันเขาเป็น CEO ของแพลตฟอร์มออนไลน์ O2O นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเธอถึงไม่เคยเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับสามีของเธอเลย เนื่องจากอาจเกิดอคติต่อบริษัท ดังนั้นทั้งคู่จึงหลีกเลี่ยงการเป็นภาระของกันและกัน

ชเวจีอู

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดยังได้ยืนยันว่าทั้งคู่โฟกัสให้กับครอบครัว และขอให้ทุกคนหยุดคาดเดาในสิ่งที่ไม่มีมูลความจริง

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าข่าวฉาวที่เกิดขึ้นนี้มีที่มาจากข่าวของนางเอก ฮันเยซึล ที่ได้ออกมาปฏิเสธว่าแฟนหนุ่มอายุน้อยของเธอไม่ได้ทำงานเป็นโฮสต์ เนื่องจากมีผู้นำภาพนัดกินข้าวระหว่างกลุ่มเพื่อนของเธอไปผูกโยงว่าพวกเธอไปคาราโอเกะกัน โดยสาวๆ ในรูปประกอบด้วย 3 นางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ เช่น ฮันเยซึล,ชเวจีอู,ฮันกาอิน นั่นเอง

ชเวจีอู


ข้อมูล : sbs,allkpop

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ฮันเยซึล เปิดตัวหวานใจ แต่ถูกเบรกเอี๊ยด! Youtuber แฉเคยเป็น โฮสต์ มาก่อน

เตรียมปิดตำนานรักปุ๊บปั๊บ 20 วัน ต้าเอส นางเอกF4 จะหย่าสามี วังเสี่ยวเฟย

ช็อคแฟนคลับซีรีส์แดนมังกร จ้าวลี่อิ่ง – เฝิงเส้าเฟิง ประกาศหย่า ปิดตำนานหมิงหลัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up