ฮันเยซึล

ฮันเยซึล เปิดตัวหวานใจ แต่ถูกเบรกเอี๊ยด! Youtuber แฉเคยเป็น โฮสต์ มาก่อน

Alternative Textaccount_circle
ฮันเยซึล
ฮันเยซึล

อาจเพราะคนในวงการบันเทิงเกาหลีไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อมีข่าวในทำนองนี้ออกมา จึงกลายเป็นเรื่องที่บรรดาแฟนคลับสนใจเป็นพิเศษ และส่วนใหญ่ข่าวความรักของคนดังมักถูกเปิดเผยโดยสำนักข่าว แต่สำหรับความรักครั้งล่าสุดของดาราสุดแซ่บวัย 39 ปี ฮันเยซึล (Han Ye Seul) นางเอก Birth of a Beauty กลับแตกต่างออกไป

โดยเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เธอได้ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม รยูซองแจ ผ่านทางโพสต์ในแพลตฟอร์มอินตาแกรม พร้อมกับยังระบุว่าหนุ่มคนนี้เป็นรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่าเธอถึง 10 ปี ซึ่งนักแสดงสาวยังได้ระบุอีกว่า เธอมักเรียกเขาว่าหมาน้อย เพราะเขาเป็นคนอ่อนโยน น่ารัก ที่สำคัญเธออยู่กับเขาและมีความสุขมากๆ

ฮันเยซึล นางเอกเกาหลีคนดัง เปิดตัวหวานใจอายุน้อยกว่า 10 ปี ชื่อ รยูซองแจ

ฮันเยซึล ฮันเยซึล

แต่การเปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งนี้ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เพราะหลังจากที่เธอตัดสินใจโพสต์ภาพแฟนหนุ่มลงโซเชียลมีเดียได้ไม่กี่วัน เรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อ Youtuber รายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟนหนุ่มของนางเอกดังเคยทำงานโฮสต์มากก่อน แบบเดียวกับในภาพยนตร์เรื่อง Beastie Boys

Youtuber แฉเคยเป็น โฮสต์

อย่างไรก็ตามฝั่งเยซึลเมื่อได้รับทราบข้อมูลก็รีบออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที โดยเธอบอกว่า เธอลบภาพเกี่ยวกับข่าวที่ทำให้เสียหายออกไป เพราะเพื่อนๆ หลายคนเป็นห่วง หลายคนได้เตือนเธอว่าอย่าไปตอบโต้ พร้อมทิ้งท้ายว่าขอบคุณหลายคนที่เชื่อใจและสนับสนุนความรักของเธอ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up