สวีข่าย

พระเอกจีน สวีข่าย ประสบปัญหาผมร่วง หลังแสดงละครย้อนยุคต่อเนื่อง

Alternative Textaccount_circle
สวีข่าย
สวีข่าย

ต้องยอมรับว่าบางครั้งรายได้ที่ดีนั้นก็ต้องแลกมากับการสูญเสียหลายอย่าง บางคนเสียสุขภาพจิตใจ บางคนเสียสุขภาพร่างกาย ยกตัวอย่างเช่น สวีข่าย พระเอกจีนระดับแนวหน้าของวงการแดนมังกร ที่มีค่าตัวคิดเป็นนาที 1.5 ล้านบาทต่อ 20 นาทีในการปรากฏตัว กำลังประสบปัญหาผมร่วงหลังจากรับงานแสดงละครย้อนยุคอย่างต่อเนื่อง

อย่างที่ทราบกันว่า สวีข่าย แจ้งเกิดจากผลงานละครย้อนยุคดัง Story of Yanxi Palace เล่ห์รักวังต้องห้าม แต่เขาก็สลับรับละครปัจจุบันอยู่บ้าง ทว่า80% ยังคงเป็นละครที่ต้องแต่งกายโบราณ นั่นทำให้เขามีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม เพราะการสวมวิกที่มีน้ำหนักมากอยู่ตลอดเวลาเป็นสาเหตุให้ผมหลุดร่วงได้

ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาต้องเผชิญหน้ากับปัญหานี้ เพราะในการโปรโมทผลงานล่าสุด Wonderland of Love นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยลูกผมมาก่อน ผมของเขาร่วงทุกครั้งที่ถ่ายละครประวัติศาสตร์ เนื่องจากเขาต้องใช้กาวในการติดวิกผม และแอลกอฮอล์เพื่อลอกกาวออกเมื่อถอดวิกผม ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สร้างความเสียหายซ้ำแล้วซ้ำเล่าหนังศีรษะของเขาจึงมักคันและแดง และมีความเป็นไปได้ที่เส้นผมร่วงอีกในอนาคต “การรักษาเส้นผมไว้มันไม่ง่ายอีกต่อไปแล้ว”

สวี่ข่าย
Wonderland of Love

ภาพจาก https://weibo.com/许凯soso

Praew Recommend

keyboard_arrow_up