นางเอกF4

เตรียมปิดตำนานรักปุ๊บปั๊บ 20 วัน ต้าเอส นางเอกF4 จะหย่าสามี วังเสี่ยวเฟย

Alternative Textaccount_circle
นางเอกF4
นางเอกF4

หลังจากมีกระแสข่าวลือเรื่องเลิกรากันออกมาไม่ขาดสาย ในที่สุด ต้าเอส (Da s) นางเอกF4 เปิดปากจะหย่าขาดกับสามีนักธุรกิจ วังเสี่ยวเฟย

ถึงจะคบหาดูใจกัน 20 วัน  ออกเดตเพียง 4 ครั้ง แต่นักแสดงสาว ต้าเอส (Da s) นางเอกF4 กับสามีนักธุรกิจ วังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei)) ได้ประคองรักกันมานานถึง 11 ปี มีทายาท 2 คนเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ทว่าตลอดระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา กลับมีกระแสข่าวลือเรื่องเลิกรากันออกมาไม่ขาดสาย

โดยเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ได้มีข่าวสั่นคลอนภาพลักษณ์แฟมิลีแมนของนักธุรกิจหนุ่มออกมา (ทัวร์ลง หวังเสี่ยวเฟย สามีต้าเอส ดีแตก แอบกิ๊กสาวในงานปาร์ตี้) เมื่อสามีของนางเอกดังถูกปาปารัสซีถ่ายภาพกับสาวคนหนึ่งขณะเดินออกจากปาร์ตี้ โดยหลังจากที่ถูกแฟนคลับต้าเอสตำหนิอย่างหนัก วังเสี่ยวเฟย ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาเพื่อกลบข่าวรักร้าวที่เกิดขึ้น

ไม่เท่านั้นเมื่อเดือนเมษายนปีนี้วังเสี่ยวเฟยยังก่อเรื่องฉาวด้วยการโพสต์คลิปตอนเมาและแท็กไปที่สตรีมเมอร์สาวคนหนึ่ง ก่อนที่จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นพี่เป็นน้องกันเท่านั้น

ปิดตำนานรักปุ๊บปั๊บ 20 วัน ต้าเอส นางเอกF4 หย่า วังเสี่ยวเฟย สามีนักธุรกิจ

ต้าเอส นางเอกF4

ล่าสุด Apple Daily ได้รายงานว่า ต้าเอส กำลังดำเนินเรื่องหย่ากับสามี แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าถึงสาเหตุ รวมถึงไม่อยากที่จะพูดถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายในเวลานี้

ขณะเดียวกันนักข่าวได้ไปสอบถามเรื่องนี้กับมารดาของต้าเอส เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวเธอน่าจะยังอยู่ในอารมณ์โกรธ ขณะเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของต้าเอสก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ไม่มีคู่แต่งงานคู่ไหนไม่เคยมีปากเสียงกัน

สำหรับ ต้าเอส  และ วังเสี่ยวเฟย เจอกันครั้งแรกในงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่ม อันจื้อเจี๋ย เมื่อปี 2010  ทั้งคู่ตกลงคบหาดูใจกันได้ 20 วัน ออกเดต 4 ครั้งก็ตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายน ปี 2010

ต้าเอส


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องให้แสบตาเล่น แหวนเพชรแต่งงานของ ดาราจีน โคตรอัญมณี ใหญ่กระแทกตา

ทัวร์ลง หวังเสี่ยวเฟย สามีต้าเอส ดีแตก แอบกิ๊กสาวในงานปาร์ตี้

อัพเดทลุค “ต้าเอส” ซันไช่จากรักใสใสหัวใจ 4 ดวง ผ่านไปกี่ปีก็ยังน่ารัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up