ควีน-เบญจรัตน์

ควีน-เบญจรัตน์ ตัวแทนสาวไทยร่วมชิงมงกุฎ มิสซูปราเนชันแนล 2021

Alternative Textaccount_circle
ควีน-เบญจรัตน์
ควีน-เบญจรัตน์

ถ้าไม่ท้อโอกาสก็รออยู่เสมอ เช่นเดียวกับสาวงาม ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ที่ล่าสุด เป็นตัวแทนนางงามประเทศไทยบินไปประกวด Miss Supranational 2021

วงการนางงามบ้านเราจะกลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อเวที Miss Supranational 1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ของโลกได้กำหนดวันประกวด Mister & Miss Supranational 2021 ขึ้นในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2564 งานนี้แฟนคลับนางงามบ้านเราต่างลุ้นกันว่าสาวงามคนใดจะได้รับเลือกเป็นตัวแทนนางงามประเทศไทยบินไปประกวดเวทีระดับโลกครั้งนี้ในอีก เดือนข้างหน้า ณ ประเทศโปแลนด์ 

ควีน-เบญจรัตน์ ตัวแทนสาวไทยร่วมชิงมง มิสซูปราเนชันแนล 2021

ควีน-เบญจรัตน์

ล่าสุดได้มีข่าววงในเผยให้ทราบถึงการรวมตัวกันของพอสสิเบิลดรีมทีม คณะผู้จัดและผู้บริหารชุดใหม่แห่งเวที Miss Supranational Thailand ที่นำโดย นักธุรกิจหนุ่มสาวชื่อดังมากประสบการณ์จากแวดวงแฟชั่นและสุขภาพความงามภายใต้ชื่อ “บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด” นำโดย ประธานกรรมการ คุณพอล-วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ เจ้าของ Prezioso Jewelry Atelier แบรนด์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงในกลุ่มเซเลบริตี้ของไทยและราชวงศ์ทั่วโลก ร่วมด้วย Board of Directors 3 ท่าน ได้แก่ หมอออฟ-นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ดูแลใบหน้าและรูปร่างของ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ จนประสบความสำเร็จคว้ามงกุฎ Miss International 2019 ณ กรุงโตเกียว, หมออ้อม-พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ป้องกันและแพทย์นักธรรมชาติบำบัด ผู้อำนวยการ สถาบัน Jinn Wellness Center และ หมอเจส-นพ.เกรียงศักดิ์ ศังขานนท์ แพทย์เฉพาะทางด้านอายุรกรรมโรคมะเร็ง ผู้บริหารค่ายมวยราชานนท์ และ ไลน์แดนซ์ ประเทศไทย 

มิสซูปราเนชันแนล 2021

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คณะทำงานทั้ง ท่าน พร้อมด้วยทีมงานช่างภาพมือทองระดับประเทศอย่าง ปู-สุเมธ วิวัฒน์วิชา ตลอดจน สไตล์ลิสต์ ผู้กำกับชื่อดัง ช่างหน้าช่างผม และผู้สนับสนุนแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมากมาย ต่างตบเท้าเข้าร่วมการถ่ายทำภาพนิ่งของ เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ทำให้เป็นอันมั่นใจไม่ต้องคาดเดากันต่อไปว่า นางงามที่จะได้รับการส่งไปประกวด Miss Supranational ประจำปี 2021 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากหนึ่งสาวงามที่กำลังมาแรงมาก ๆ จาก ดินแดนไข่มุก จังหวัดภูเก็ต ที่ขอเดินตามรอยประสบการณ์ของรุ่นพี่อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ผู้ครองตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 ชิงมงกุฎเวทีมิสซูปราเนชันแนล 2021 เป็นข่าวดีให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ยินดีอีกครั้งหนึ่งแว่วว่า ทางคณะทำงานกำลังวางแผนจัดงานแถลงข่าวความพร้อมและแผนงานการเตรียมตัวส่ง ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ อย่างเป็นทางการ 

สำหรับมิสซูปราเนชันแนล (Miss Supranational) เป็นการประกวดนางงามเวทีการประกวดนางงาม 1 ใน ของเวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) เริ่มจัดการประกวดครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2009 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยมีบริษัท Nowa Scena รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการจัด เป็นเวทีที่เน้นเรื่องความตื่นเต้นแห่งแฟชั่นและความงามจรัสแสงแบบธรรมชาติ โดยล่าสุด แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 ชนะเลิศและได้ครองมงกุฎมิสซูปราเนชันแนล ถือเป็นคนไทยคนแรกไประวัติศาสตร์ที่ชนะเลิศการประกวดในเวทีนี้  


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up