พระเอกมิสเตอร์ควีน

สิ้นสุดสัญญา พระเอกมิสเตอร์ควีน ดับเครื่องชนอดีตต้นสังกัดทำลายภาพลักษณ์

Alternative Textaccount_circle
พระเอกมิสเตอร์ควีน
พระเอกมิสเตอร์ควีน

สิ้นสุดสัญญาปุ๊บฟาดกลับปั๊บ!  คิมจองยอน พระเอกมิสเตอร์ควีน ดับเครื่องชนอดีตต้นสังกัดทำลายภาพลักษณ์และชื่อเสียง

เดือนเมษายนที่ผ่านมา วงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดเรื่องร้อนระอุ เมื่อพระเอกมิสเตอร์ควีน คิมจองยอน วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวว่ากำลังสานสัมพันธ์พิเศษกับนักแสดงสาว ซอจีเย ซึ่งเคยร่วมงานกันในซีรีส์ Crash Landing On You ในเวลาต่อมาต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน นอกจากนี้ยังระบุอีกว่าพระเอกหนุ่มกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ ทำให้ทั้งสองคนมีโอกาสได้พูดคุยปรึกษากันมากขึ้น

พระเอกมิสเตอร์ควีน

ทว่าการออกมาชี้แจงในครั้งนี้ทำให้ฝ่ายต้นสังกัดของนักแสดงชายไม่พอใจ เนื่องจากในตอนนั้นยังไม่หมดสัญญา จากนั้นเรื่องราวก็เหมือนไฟลามทุ่งด้วยการขุดอดีตของนักแสดงหนุ่ม เช่น การคบหาดูใจกับนางเอกซอเยจีอดีตแฟนสาว ที่ทำให้เสียการเสียงาน,การทำพฤติกรรมที่ทำให้นักแสดงหญิงที่ร่วมงานรู้สึกอึดอัดใจ ฯลฯ ออกมาให้สาธารณชนได้รับรู้ ทำให้เกิดการแอนตี้ทั้งต่อตัว คิมจองยอน และอดีตแฟนสาว ซอเยจี ขณะที่หนุ่ม คิมจองยอน ยังถูกยี้แรงเกี่ยวกับการที่เขาแทบไม่ออกมาอธิบายเรื่องราวจนทำให้ฝ่ายหญิงที่ตกเป็นข่าวด้วย ต้องลุกออกมาปกป้องตัวเอง

สิ้นสุดสัญญา พระเอกมิสเตอร์ควีน ดับเครื่องชนอดีตต้นสังกัดทำลายภาพลักษณ์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2564 หลังจากที่สิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัด Q & Entertainment ในเวลา 00.00 น. ตัวแทนด้านกฎหมายของเขาได้ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นความขัดแย้งกับอดีตต้นสังกัดอย่างที่เรียกว่าไม่ไว้หน้า ตัวแทนกฎหมายได้ชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหลายอย่างนักแสดงหนุ่มไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการผลิตบทความที่ไม่ได้รับการยืนยันเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล และในเมื่อสัญญาได้สิ้นสุดลงนักแสดงหนุ่มจึงอยากจะแก้ไขสิ่งต่างๆ ที่คนเข้าใจผิด รวมถึงการกู้ชื่อเสียงและศักดิ์ศรีที่เสียไปกลับคืนมา

ตัวแทนได้อธิบายว่าคิมจองยอนมีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตั้งแต่ก่อนแสดงผลงานเรื่อง Time อาการของเขาย่ำแย่มากๆ แต่ต้นสังกัดก็ยังเพิกเฉยและไม่ทำหน้าที่ปกป้องเขาในฐานะนักแสดงในสังกัดเลย ซึ่งเมื่อเขาตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับสังกัดอื่นก็มีปัญหาตามมามากมาย และเมื่อไม่นานมานี้อดีตต้นสังกัดก็เลือกที่จะทำลายชื่อเสียงของเขา นั่นจึงเป็นที่มาของการตอบโต้กลับในครั้งนี้


ข้อมูลจาก : www.yna.co.kr

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ดราม่าไม่กระทบ ข่าวฉาวแล้วไง ซอเยจี คว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยม Baeksang

Dispatch แฉ! พระเอกมิสเตอร์ควีน เคยถอนตัวจากละครเพราะ ซอเยจี แฟนสาวขี้หึง

พระเอกสุดฮา คิมจองฮยอน กับช่วงชีวิตลำบากเพราะถูกสังคมตัดสินก่อนรู้ความจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up