นางเอกเกาหลี ซอเยจี

ดราม่าไม่กระทบ ข่าวฉาวแล้วไง ซอเยจี คว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยม Baeksang

account_circle
นางเอกเกาหลี ซอเยจี
นางเอกเกาหลี ซอเยจี

แม้จะเจอกระแสดราม่า โดนขุดข่าวฉาวรัวๆ โดนยกเลิกงานพรีเซนเตอร์ แต่ดูเหมือนว่า ความฮ็อตฮิตของ ซอเยจี จะไม่ลดลง การันตีได้จากที่เธอคว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยม จาก Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57

ปังปุริเย่มากแม่ ข่าวฉาวทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเกาหลีชื่อดัง ซอเยจี เพราะล่าสุดในงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 ซึ่งมีการเปิดโหวตรางวัล  ‘TikTok Most Popular Artist Awards’ ระหว่างวันที่ 3 – 10 พฤษภาคม

นางเอกเกาหลี ซอเยจี

โดยงานนี้มีผู้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล ซึ่งแบ่งเป็นนักแสดงหญิงจำนวน 34 คน หนึ่งในนั้นคือซอเยจี และ นักแสดงชายจำนวน 35 คน ได้มีการประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยหลังจากปิดโหวตเมื่อเวลา 23.59 น. ในวันที่ 10 พฤษภาคม

นางเอกเกาหลี ซอเยจี

ทั้งนี้ผู้ที่คว้ารางวัล  ‘TikTok Most Popular Artist Awards’ ฝ่ายหญิงคือ ซอเยจี นางเอกสาวจากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ด้วยคะแนนโหวต 789,170 คะแนน ตามมาด้วยอันดับ 2 คือ ชินฮเยซอน และอันดับ 3 คือ คิมโซฮยอน

Cr : kimseonhothailand

ในขณะที่ผู้ได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมฝ่ายชายคือ คิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่มที่รับบท ฮันจีพยอง พระรองผู้น่าสงสารจากเรื่อง Start Up โดยเขาคว้าคะแนนโหวตไปถึง 1.3 ล้านคะแนน เอาชนะพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ ที่ได้รับคะแนนโหวต 950,000 คะแนน แบบขาดรอย ในขณะที่อันดับ 3 คือ คิมซูฮยอน พระเอกหนุ่มจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay


3 เรื่องอื้อฉาวของ ซอเยจี หลังดราม่าคิมจองฮยอน ซ้ำงานเข้าโดนถอดโฆษณา

เช็กลิสต์! คุณเป็นสาวในสเปคของ พระรองเสน่ห์แรง คิมซอนโฮ หรือเปล่า?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up