ชินดง

3 เดือนลด 30 กิโลกรัม ชินดง พยายามจนสำเร็จ หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง

Alternative Textaccount_circle
ชินดง
ชินดง

ชินดง สมาชิกไอดอลหนุ่มวง ซูเปอร์จูเนียร์ พยายามจนสำเร็จเพื่อเปลี่ยนรูปร่างตัวเอง ใช้เวลา 3 เดือน ลดน้ำหนักลงได้ 30 กิโลกรัม

การลดน้ำหนักสำหรับหลายคนเป็นเรื่องยากมาก ไม่ว่าจะลองลดดูสักกี่ครั้งก็ดูเหมือนว่าจะผิดหวังทุกครั้ง เช่นเดียวกับ ชินดง ไอดอลหนุ่มวง “ซูเปอร์จูเนียร์” (Super Junior) เขามีรูปร่างที่สมบูรณ์มาตั้งแต่เดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 2005 และดูเหมือนว่าน้ำหนักของเขาจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทะลุ 100 กิโลกรัม

ชินดง

ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาเขาไม่คิดจะลดน้ำหนัก เขาพยายามมาตลอดแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ และเมื่อไม่นานมานี้ นักร้องหนุ่มถูกโจมตีเกี่ยวกับรูปร่างของเขาอีกครั้ง โดยชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงเขาว่า เขาเหมือนจะยอมแพ้กับการเป็นไอดอลแล้ว, เขายังเป็นไอดอลอยู่อีกเหรอ? แม้คำพูดนั้นจะเสียดแทงหัวใจ แต่เหตุผลหลักที่เขาตัดสินใจลดน้ำหนักในครั้งนี้ก็ด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ

โดยชินดงได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่าเขาทนทุกข์จากการที่น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งเป็นผลจากการลดความอ้วนหลากหลายวิธี บวกกับร่างกายไม่แข็งแรง เมื่อต้องเต้นหนักๆ บนเวที และการทำกิจกรรมต่างๆ ก็เป็นเรื่องยาก เขาจึงรู้สึกว่าหากน้ำหนักลดลง สุขภาพเขาคงดีกว่านี้

หลายคนอาจจะคิดว่าเขาลดน้ำหนักลงได้เพราะออกกำลังกายหนัก แต่ศิลปินหนุ่มกลับบอกว่าเขาปรับพฤติกรรมการกิน เขายังกินอาหารครบทั้ง 3 มื้อใน 1 วัน น้ำหนักของเขาลดลงโดยที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ (ข้อมูลจาก Soompi)

ชินดง

ล่าสุด คยูฮยอน น้องเล็กของวงได้โพสต์ภาพของเขาและหนุ่มรุ่นพี่พร้อมระบุว่าตอนนี้พี่ชินดงมีน้ำหนักใกล้เคียงกับเขาแล้ว  โดยจากรายงานล่าสุดเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มประสบความสำเร็จอย่างมากในการลดน้ำหนัก 30 กิโลกรัมใน 3 เดือน ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลย

ชินดง

ชินดง

ชินดง

ชินดง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up