พระเอกมิสเตอร์ควีน

Dispatch แฉ! พระเอกมิสเตอร์ควีน เคยถอนตัวจากละครเพราะ ซอเยจี แฟนสาวขี้หึง

Alternative Textaccount_circle
พระเอกมิสเตอร์ควีน
พระเอกมิสเตอร์ควีน

เปิดมาต้นสัปดาห์วงการบันเทิงแดนกิมจิก็ร้อนฉ่าซะแล้ว เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของ พระเอกมิสเตอร์ควีน คิมจองฮยอน กับ  ซอเยจี  นางเอกจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay  ซึ่งต้องบอกเลยนว่าเป็นข่าวที่แซ่บซี๊ดพริกยกสวน

เหตุการณ์ดราม่าของ คิมจองฮยอน พระเอกมิสเตอร์ควีน

8 เม.ย.2564 สื่อเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่รองจากซีรีส์ Crash Landing On You ซอจีฮเย กับ คิมจองฮยอน ได้สานสัมพันธ์ในฐานะคนรักหลังจากที่ร่วมงานกัน

ซึ่งทันทีที่เกิดข่าวลือขึ้น Culture Depot ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งยืนยันว่าทั้งสองเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่มีมิตรภาพดีต่อกันเท่านั้น

เรื่องเหมือนจะจบแต่ไม่จบ! หลังจากที่ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธ Dispatch สื่อกอสซิปชื่อดังจึงได้เผยภาพถ่ายถ่ายในลานจอดรถของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งออกมา พร้อมกับให้รายละเอียดว่า หนุ่มสาวคู่นี้เดกันมาได้ประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายชายได้ย้ายที่พักอาศัยในเขตเดียวกับนักแสดงหญิง โดยทั้งคู่มักเดทกันในที่พัก

ซอจีฮเย กับ คิมจองฮยอน
ซอจีฮเย กับ คิมจองฮยอน

ต่อมาต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธอีกครั้งพร้อมให้รายละเอียดว่า เนื่องจากสัญญาของฝ่ายชายกับต้นสังกัด O& Entertainment กำลังจะหมดลง เขาจึงปรึกษาเธอว่าจะย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดของ ซอจีฮเย ทั้งคู่จึงนัดคุยกัน แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้พวกเขานัดคุยกันที่บ้านเพื่อความปลอดภัย

จากการเปิดเผยในประเด็นนี้ ทำให้ต้นสังกัดปัจจุบันของพระเอกหนุ่ม O& Entertainment ไม่พอใจและยื่นเรื่องไปที่สมาคมการจัดการวงการบันเทิงเกาหลี  หรือ  KEMA ว่าด้วยเรื่องที่ Culture Depot ละเมิดเผยสัญญาของศิลปินก่อนที่จะสิ้นสุดอย่างน้อย 3 เดือน ซึ่งสัญญาจริงจะหมดลงในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ทาง O& Entertainment  อ้างว่ายังมีอยู่อีก 11 เดือน เนื่องจากในปี 2018 นักแสดงชายได้ขอพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพ เพราะบทบาทในซีรีส์ Time และขอถอนตัวกลางคัน

พระมิสเตอร์ควีน

น้ำลดตอผุด! ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ได้เผยเรื่องที่น่าตกใจเกี่ยวกับประเด็นการถอนตัวจากละครเรื่อง Time เมื่อปี 2018  ว่ามันไม่ใช่เหตุผลทางด้านสุขภาพ แต่เป็นปัญหาเกี่ยวกับทัศนคติของคิมจองฮยอนตั้งแต่แถลงข่าวเนื่อจากปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง จึงทำให้เขาถอนตัว ซึ่งการเปิดเผยในครั้งนี้ทำให้ คิมจองฮยอน ถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรง เกี่ยวกับพฤติกรรมในอดีตที่ไม่น่ารักสักเท่าไหร่

ย้อนกลับไปวันที่ 20 ก.ค. 2018 ผู้ผลิตละครเรื่อง Time ได้มีการจัดงานแถลงข่าวและสัมภาษณ์นักแสดง ปรากฏว่าทันทีที่เปิดตัวเขาก็ทำหน้าเคร่งขรึม ไม่ยิ้มแย้ม เอามือล้วงกระเป๋าตลอดเวลา เฉยชาต่อ “ซอยอน” วงเกิลส์เจเนอเรชัน เพื่อนนักแสดงที่เล่นด้วยกัน สร้างความรู้สีอึดอัดใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ซอฮยอน กับ คิมจองฮยอน

ในเวลาต่อมาต้นสังกัด O& Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์นี้โดยระบุว่า เขาทำเรื่องผิดพลาดและไม่สามารถจะควบคุมสภาพของตัวเองได้ เนื่องจากเพราะทุ่มเทกับบทบาทชายหนุ่มที่กำลังเผชิญหน้ากับความตาย เขาเลยไม่สามารถควบคุมร่างกายและจิตใจได้ ดังนั้นจึงอยากขอโทษเหล่าเพื่อนนักแสดง และเสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ไม่นานหลังจากนั้นต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “จองฮยอน” ได้ประกาศช็อกวงการว่า ดาราหนุ่มจะถอนตัวจากละครเรื่องนี้ ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะการถอนตัวของเขาจะส่งผลถึงเส้นเรื่องในละครด้วย

ซอเยจี กับ คิมจองฮยอน

12 เม.ย. 2564 Dispatch ได้ออกมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีอิทธิพลกับเขาจนขนาดที่ต้องถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าวคือ ซอเยจี นางเอกจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ที่เคยคบหาดูใจกันอย่างเงียบๆ (แต่ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้ว) หลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Remembering First Love

Dispatch เปิดเผยว่า ซอเยจี สั่งให้พระเอกหนุ่มหลีกเลี่ยงการสกินชิพทั้งหมด ไม่ว่าจะกับนักแสดงหญิงหรือทีมงาน ทั้งยังบอกให้เขาไปขอให้เปลี่ยนฉากโรแมนติกเลิฟซีนให้น้อยลง ร่วมถึงการถ่ายนิตยสารก็ไม่ยอมถ่ายรูปกับ ซอฮยอน นางเอกของเรื่อง

ซึ่งหลังจากข่าวนี้ออกมาก็ทำให้ คิมจองยอน และ ซอเยจี โดนก่นด่าอย่างไม่มีชิ้นดี ขณะที่ทางด้านแฟนคลับออกมาปกป้องว่านี่อาจจะเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้กระทบกับภาพลักษณ์ของเขา

อย่างไรก็ตามล่าสุดด้านต้นสังกัด O& Entertainment ออกมาอธิบายว่า พวกเขาไม่ได้พูด และไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่ทางด้าน Gold Medalist  ต้นสังกัดของ ซอเยจี ได้แจ้งสั้นๆว่า “เรากำลังตรวจสอบเรื่องนี้”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

โต้ได้โต้ไป! ภาพใต้ตึก ซอจีฮเย&คิมจองฮยอน คู่รองจาก Crash Landing On You

นางเอกเกาหลี แห่งยุค “ซอเยจี” สวย แกร่ง เท่ ความสามารถรอบด้าน

เคล็ดลับรูปร่างเป๊ะเหมือนนางแบบของ ‘ซอจีฮเย’ พร้อมสูตรผิวเนียนใสสไตล์ลูกคุณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up