วอนบิน

โอปป้าหน้าเด็กกรุบ! วอนบิน พระเอกขวัญใจสาวๆ ปล่อยแฟชั่นเซ็ตล่าสุดปี 2021

Alternative Textaccount_circle
วอนบิน
วอนบิน

พระเอกเกาหลีขวัญใจสาวๆ วอนบิน ปล่อยแฟชั่นเซ็ตคอลเลคชันเสื้อผ้าลำลองฤดูร้อนปี 2021 หล่อหน้าใสใครจะคิดว่าอายุ 43 ปีแล้ว

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว สื่อเกาหลีใต้ได้ปล่อยภาพถ่ายโฆษณาของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ วอนบิน (WON BIN) ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน ซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เนื่องจากนักแสดงหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีผลงานทางการแสดงมานานมากแล้ว โดยผลงานภาพยนตร์ของเขาเรื่องล่าสุดก็คือ The Man from Nowhere ออกฉายในปี 2010 ขณะที่ผลงานทางโทรทัศน์ล่าสุดก็คือ Friends ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก ออกอากาศปี 2002 ซึ่งนับๆ ก็ผ่านมานานถึง 18-19 ปีแล้ว ซึ่งบรรดาชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “วอนบินยังเรียกได้ว่าเป็นดาราอยู่หรือไม่? ” แม้จะถูกแซะแรงจนกลายเป็นประเด็นทอออฟเดอะทาวน์ แต่พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดๆ เลย เขายังคงเลือกปิดปากเงียบอย่างที่เป็นมาโดยตลอด

ไม่สนคนเมาท์ยังเป็นดาราอยู่ไหม? วอนบิน พระเอกวัย 43 ปี ปล่อยแฟชั่นเซ็ตล่าสุด

วอนบิน พระเอก วอนบิน WON BIN พระเอก WON BIN

ล่าสุดแฟนคลับได้มีโอกาสเห็นโฉมหน้าของหนุ่มคนนี้อีกครั้ง และแน่นอนว่าไม่ใช่งานแสดงอย่างที่หลายคนคาดหวัง แต่กลับเป็นโฆษณาให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ OLZEN เหมือนเช่นเดิม โดยแฟชั่นเซ็ตนี้ได้ถ่ายทำที่เกาะเชจู เป็นคอลเลคชันเสื้อผ้าลำลองฤดูร้อนปี 2021 มีพื้นหลังเป็นธรรมชาติ ท้องฟ้า สายลม และ ทุ่งหญ้า

อย่างไรก็ตามปัจจุบันวอนบินอายุ 43 ปี และกำลังย่าง 44 ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้แต่จากภาพที่เห็น เขายังดูอ่อนวัยเหมือนเช่นชายหนุ่มอายุ 30 ปีเท่านั้นเอง

ไม่สนคนเมาท์ยังเป็นดาราอยู่ไหม? วอนบิน พระเอกวัย 43 ปี ปล่อยแฟชั่นเซ็ตล่าสุด


ภาพจาก :

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

การกลับมาของหนุ่มลึกลับ ทาเคชิ คาเนชิโระ หล่อตลอดกาล ที่กาลเวลาฆ่าไม่ตาย

เปิดผลงานล่าสุดของนางเอก เคียวโกะ ฟุคาดะ ยังไว้ลายสาวน้อยน่ารักตลอดกาล 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up