Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในงาน Coachella 2023

Alternative Textaccount_circle
Coachella 2023
Coachella 2023

แม้อายุวงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ความนิยมกลับไม่ได้ถดถอยลงเลยสำหรับ 4 สาว BLACKPINK จีซู (Jisoo) เจนนี่ (Jennie) โรเซ่ (Rosé) และ ลิซ่า (Lisa) ชื่อเสียงของพวกเธอในตอนนี้ไม่ได้อยู่ในระดับเอเชียเท่านั้นแต่ยังโด่งดังหมู่ผู้คนในทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกา

ย้อนกลับไปในปี 2019 BLACKPINK 4 สาว ได้รับโอกาสเปิดการแสดงในงานเทศกาลดนตรี Coachella สร้างประวัติศาสตร์วง K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้แสดงเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และล่าสุดสาวๆ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการมีชื่อเป็นเฮดไลเนอร์ของงานเทศกาลดนตรี Coachella 2023

Coachella 2023

หากย้อนดูประวัติศาสตร์ของงานเทศกาลดนตรี Coachella มีศิลปินหญิงที่ได้ถูกเลือกให้มีชื่อเป็นเฮดไลเนอร์ของงานเพียง 5 ท่านเท่านั้น  Björk, Lady Gaga, Beyonce, Ariana Grande, BILLIE EILISH ซึ่งแต่ละคนก็เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลง ล่าสุดเป็นที่น่าดีใจสำหรับแฟนคลับมากๆ ที่4 สาว BLACKPINK มีชื่อเฮดไลเนอร์เป็นศิลปินที่ 6

BLACKPINK จะขึ้นโชว์การแสดงในวันที่ 15 และ 22 เมษายน 2566 โดยนอกจากเธอแล้วยังมีศิลปินดังอีกไม่ว่าจะเป็น Frank Ocean, Bad Bunny Gorillaz, Rosalía, Charli XCX, Chemical Brothers, Björk, Jackson Wang และ Calvin Harris โดยรายละเอียดการจำหน่ายบัตรจะเปิดขายพรีเซลล์ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://coachella.com/

Coachella 2023

Praew Recommend

keyboard_arrow_up