เคียวโกะ ฟูคาดะ

เปิดผลงานล่าสุดของนางเอก เคียวโกะ ฟุคาดะ ยังไว้ลายสาวน้อยน่ารักตลอดกาล 

Alternative Textaccount_circle
เคียวโกะ ฟูคาดะ
เคียวโกะ ฟูคาดะ

ถึงอายุจะเพิ่มขึ้นแต่ความน่ารักสดใสไม่เปลี่ยนไปเลยสำหรับ เคียวโกะ ฟุคาดะ  นางเอกชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่แม้ปัจจุบันจะมีวัย 38 ปีแล้ว แต่ยังไว้ลายสาวน้อยน่ารักตลอดกาล

ตอนนี้แม้จะมีนางเอกญี่ปุ่นเกิดใหม่เพียบ แต่เชื่อว่าถ้าหากพูดถึงชื่อของคนนี้ยังไง ก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทยอยู่เสมอสำหรับอดีตนางเอกยอดนิยมแห่งยุค 90  เคียวโกะ ฟุคาดะ (Kyoko Fukada) ที่มีผลงานที่ยังคนตราตรึงในหัวใจใครหลายคนไม่ว่าจะเป็น Precious Time…อยู่เพื่อรัก,Friends ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก,Strawberry on the Shortcake รหัสรักรสสตรอว์เบอร์รี่  ฯลฯ

ถึงแม้กระแสซีรีส์ญี่ปุ่นในไทยจะแผ่วลงไปมาก แต่เชื่อหรือไม่ว่านางเอกสาวคนนี้ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ อยู่เสมอ เพราะเธอยังอยู่ในลำดับ Top 10 สำหรับการจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพล รวมถึงสมุดภาพและปฏิทินประจำปี ยังคว้ารางวัลทางด้านยอดขายในลำดับ 2-3 นี่ยังไม่นับรวมที่ว่าเธอได้ประกาศข่าวจะแต่งงานกับเจ้าพ่อแห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สุกิโมโตะ ฮิโรยูกิ แต่ความนิยมของเธอไม่ลดลงเลย เรียกว่าถึงเป็นดาราเก่า แต่ก็ยังเก๋าจริงๆ

เปิดผลงานล่าสุดของนางเอก เคียวโกะ ฟุคาดะ ยังไว้ลายสาวน้อยน่ารักตลอดกาล

ล่าสุดเคียวโกะได้ปรากฏตัวพร้อมกับความน่ารักเหนือกาลเวลา.oงานเปิดตัวในฐานะนักพากย์ในบทบาท “คลาวด์เบบี้ ฟุวารี” ตัวละครเอกอีกตัวหนึ่งในการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง “Soreike! Anpanman Fluffy Fluffy and Cloud Country” ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 25 มิถุนายน 2564

เคียวโกะ ฟุคาดะ นางเอกญี่ปุ่น เคียวโกะ ฟุคาดะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

นางเอกขวัญใจตลอดกาล! เปิดลุค ‘เคียวโกะ ฟูคาดะ’ ทั้งหวานทั้งแซ่บในวัย 37 ปี

การกลับมาของหนุ่มลึกลับ ทาเคชิ คาเนชิโระ หล่อตลอดกาล ที่กาลเวลาฆ่าไม่ตาย

พ่อพระของคนยาก กู่เทียนเล่อ ไม่หยุดปิดทองหลังพระ สร้างโรงเรียนเพิ่มอีกเพียบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up