ลิซ่า วงแบล็กพิงก์

น้ำตาท่วมจอ ลิซ่า วงแบล็กพิงก์ เล่าถึงการเสียชีวิตของคุณตา ที่ไม่มีโอกาสร่ำลา

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า วงแบล็กพิงก์
ลิซ่า วงแบล็กพิงก์

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่่านมา”ครูก้อย-สุภาพรรณ ผลากรกุล” คุณครูสอนร้องเพลงที่สนิทสนมกับ ลิซ่า วงแบล็กพิงก์ ได้เปิดเผยถึงข่าวเศร้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายบุญเลื่อน มโนบาล ในวัย 92 ปี คุณตาผู้เป็นที่รักของลิซ่า ที่จากไปตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องสาว ซึ่งญาติของลิซ่าได้ออกมาเปิดเผยว่าไอดอลสาวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่ได้มาร่วมส่งคุณตาเป็นครั้งสุดท้าย

แม้ว่าพิธีศพจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ความเศร้าดูเหมือนจะยังติดอยู่ในความรู้สึกของศิลปินสาวไม่จางหายไปเลย เพราะล่าสุดเธอได้เปิดปากพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกในรายการ Youth With You ซีซั่น  3

คุณตาลิซ่า

น้ำตาท่วมจอ ลิซ่า วงแบล็กพิงก์ เล่าถึงการเสียชีวิตของคุณตา ที่ไม่มีโอกาสร่ำลา

ผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งที่ชื่อว่า หลิวจุน (Liu Jun) ได้ปรึกษาลิซ่าเกี่ยวกับเรื่องที่กำลังเสียใจกับการสูญเสียคุณพ่อเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งลิซ่าได้ปลอบหนุ่มคนนี้ ด้วยเรื่องราวที่คล้ายคลึงกัน

หลิวจุน (Liu Jun)

“หนูรู้สถานการณ์ของคุณตอนนี้นะคะว่ารู้สึกยังไง คุณเป็นนักสู้และหนูก็เห็นว่าคุณเป็นคนที่สู้มากๆ เข้มแข็งมากๆ (พูดพร้อมกลั้นเสียงสะอื้น) อยากจะบอกว่าวันเกิดที่ผ่านมา คุณตาได้เสียชีวิตในวันเกิดพอดี ล่าสุดที่ได้เจอคุณตาก็คือเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่มาดูเราและเพื่อนๆ แสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย (ลิซ่าไม่สามารถกลั้นน้ำตาของเธอได้อีกต่อไป) ไม่ได้มีโอกาสไปบอกลาหรืออะไรเลยด้วยซ้ำ แต่ก็รู้สึกว่าเขาจะอยู่กับเราตลอดไป แต่เชื่อว่าคุณพ่อของคุณก็จะเป็นเหมือนกัน”

ลิซ่า แบล็กพิงก์

ขณะที่ หลิวจุน ตอบกลับลิซ่าว่า “ผมยังเชื่อว่าคุณพ่อจะอยู่กับผม จริงๆ แล้วแรงจูงใจของฉันคือการทำให้ครอบครัวภูมิใจในตัวฉันมาโดยตลอด ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ลิซ่าได้ปิดท้ายด้วยว่า มาทำสิ่งนี้เพื่อครอบครัวของเรา Let’s do this for our family”

ลิซ่า วงแบล็กพิงก์


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชาวบลิ๊งค์โพสต์ข้อความอาลัย เนื่องจาก คุณตาลิซ่า แบล็กพิงก์ เสียชีวิต

คุณพ่อของลิซ่า BLACKPINK มาร์โค บรูชไวเลอร์ เชฟดังระดับโลก

คุณแม่จิตทิพย์ ลมใต้ปีกแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิซ่า BLACKPINK

Praew Recommend

keyboard_arrow_up