Brisbane Girls Grammar

เปิดค่าเทอมโรงเรียน Brisbane Girls Grammar ของลูกสาวราชาเพลงป๊อบจีน

Alternative Textaccount_circle
Brisbane Girls Grammar
Brisbane Girls Grammar

หลังจากแต่งงานในปี 2015 ราชาเพลงป๊อปจีน เจย์ โจว และภรรยานักแสดง ฮันน่าห์ ควินลิแวน ก็ยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูกสาวและลูกชายของพวกเขา โดยตอนนี้เด็กๆ เริ่มจะเข้าโรงเรียนแล้ว ทำให้ทั้งสองต้องจัดการเรื่องโรงเรียนอย่างรอบคอบ

หากย้อนไปในวัยเด็กภรรยาของ เจย์ โจว ได้เติบโตในออสเตรเลีย ครอบครัวของเธอยังอาศัยอยู่ที่นั่นทำให้ล่าสุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลี้ยงลูกที่นั่นเช่นเดียวกัน

“เสี่ยวโจวโจว” หรือ “แฮทธาเวย์” ลูกสาวคนโตของศิลปินหนุ่ม ตอนนี้เธอมีอายุ 7 ปีแล้ว ในตอนนี้เธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนหญิงล้วนของออสเตรเลีย Brisbane Girls Grammar School ด้วยสภาพแวดล้อมสุดพิเศษ ทำให้ค่าเล่าเรียนที่นี่ตกอยู่ประมาณ 27,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 887,000 บาท

“เสี่ยวโจวโจว” หรือ “แฮทธาเวย์”
“เสี่ยวโจวโจว” หรือ “แฮทธาเวย์”

นอกจากวิชาและหลักสูตรพื้นฐานแล้ว Brisbane Girls Grammar School ยังเปิดสอนชั้นเรียนต่างๆ เช่น ศิลปะสร้างสรรค์ การแพทย์ และมนุษยศาสตร์ และยังเป็นหุ้นส่วนด้านการศึกษากับ Queensland Symphony Orchestra อันทรงเกียรติ ซึ่งนักเรียนจะได้รับคำแนะนำและโอกาสในการแสดงร่วมกับนักดนตรีที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย

 Brisbane Girls Grammar School
Brisbane Girls Grammar School

บ่อยครั้งที่พาลูก ๆ ไปเที่ยวทำงานและไปเที่ยวพักผ่อน คู่สามีภรรยาไฟแรงที่ถูกกล่าวหาว่าจ้างครูสอนพิเศษส่วนตัวมาในการเดินทางเพื่อป้องกันไม่ให้ลูก ๆ ทำงานบ้านและเรียนหนังสือไม่ทัน ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน ฮันน่าห์บอกเล่าถึงมุมมองเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาของเด็กๆ  “เคล็ดลับอย่างหนึ่งของฉันสำหรับผู้ปกครองในแง่ของการศึกษาคือการมีเหตุผล ฟังสิ่งที่เด็กพูด แล้วสื่อสารอย่างเปิดเผยเพื่อประนีประนอมที่ทั้งผู้ปกครองและเด็กสามารถยอมรับได้”

ฮันน่าห์ ควินลิแวน
ฮันน่าห์ ควินลิแวน
ครอบครัว เจย์ โจว
ครอบครัว เจย์ โจว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up