คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้

จ่อทุบสถิติ คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้ ที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์

Alternative Textaccount_circle
คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้
คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้

เดินหน้าพิสูจน์ความเป็น Hallyu Star อย่างต่อเนื่อง คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้ จ่อทุบสถิตินักแสดงค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์

ถึงในละครจะไม่ค่อยได้รับบทเป็นคนรวยสักเท่าไหร่ แต่ในชีวิตจริงของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กลับตรงข้ามกันเลย เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับค่าตัวในระดับท็อปของประเทศ นับตั้งแต่โด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงาน The Moon That Embraces the Sun และ My Love From The Star เมื่อประมาณ 8-9 ปีที่แล้ว โดยปัจจุบันเขายังคงเดินหน้าพิสูจน์ความเป็น Hallyu Star นักแสดงชั้นนำของเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง ด้วยรับบทบาทที่ท้าทายความสามารถอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น “The Producers”,ภาพยนตร์สุดฮือฮา “Real” และผลงานแรกหลังออกจากกรมทหาร “บุรุษพยาบาล” ในซีรีส์เรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay”

นอกจากผลงานแต่ละเรื่องจะได้รับความนิยมมากๆ หนุ่มคนนี้ก็ได้รับค่าเหนื่อยจากการทำงานไปไม่น้อยเลย อย่างผลงาน My Love From The Star เขาได้รับค่าตัวต่อตอนมากถึง 2.6 ล้านบาท ขณะที่ผลงานล่าสุด It’s Okay to Not Be Okay เขาได้รับเพิ่มขึ้นมาถึง 5.1 ล้านบาทต่อ 1 ตอน ถือเป็นพระเอกหนุ่มที่ค่าตัวแรงระดับท็อปๆ ของแดนโสม

จ่อทุบสถิติ คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้ ที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์

คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้

เหนือฟ้ายังมีฟ้า แพงแล้วก็แพงอีกได้ ถึงค่าตัวของพระเอกหนุ่มคนนี้จะเคยสูงสักแค่ไหน แต่ปัจจุบันมันทะยานไปมากกว่าเดิม เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยว่า คิมซูฮยอน กำลังสร้างสถิติใหม่ค่าตัวดาราเกาหลีใต้ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวนค่าตัวต่อหนึ่งต่อที่มากถึง 440,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 13,739,880 บาท) จากผลงานเรื่องใหม่ That Night ซึ่งหากคูณด้วย 16 ตอน ตามสไตล์ละครเกาหลี ผู้ผลิตละครต้องจ่ายค่าตัวให้กับหนุ่มคนนี้มากถึง 219 ล้านบาทเลยทีเดียว นี่ยังไม่นับรวมรายได้เพิ่มจากโฆษณาและขายลิขสิทธิ์ในต่างประเทศอีกด้วย

คิมซูฮยอน ดาราเกาหลีใต้

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน เคยอยู่ในสังกัด Keyeast Entertainment ของ เบยองจุน พระเอกซูเปอร์สตาร์ เจ้าของสถิติค่าตัว 6.5 ล้านบาทจากผลงาน THE LEGEND ซึ่งดูเหมือนว่าจะสูงในวงการซีรีส์ แม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปีก็ยังไม่มีใครสามารถล้มได้ แต่หากข้อมูลข้างต้นได้รับการคอนเฟิร์ม พระเอก  คิมซูฮยอน จะกลายเป็นพระเอกซีรีส์เกาหลีคนใหม่ที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์เลยล่ะค่ะ

เบยองจุน


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดค่าตัว 10 พระเอกเอลิสต์ K-DRAMA อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up